TƯ VẤN MUA NỆM CHO NGÀY TẾT

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ chính thức sang năm mới. Cứ dịp Tết đến, xuân về, không khí mua sắm lại tràn đầy khắp phố xá. Và đối với Tết Tân Sửu 202 bạn có dự định mua nệm mới cho gia đình và đang tìm hiểu thông tin về tư vấn mua nệm cho ngày Tết để chọn được mẫu nệm phù hợp nhất. Nội dung bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ cho bạn, xem qua bạn nhé.

Bạn đã có dự định mua gì ngày tết cho gia đình mình chưa?

Nệm là sản phẩm nội thất giá trị lớn với tuổi thọ lâu dài, chính vì vậy mà việc chọn mua nệm cần cân nhắc so với các mặt hàng khác. Do đó, nếu bạn có ý định mua sắm nệm Tết, hãy tìm hiểu thật kỹ thương hiệu đảm bảo chất lượng cũng như giá cả nhé.

Sau đây, Nệm Ưu Việt xin gợi ý đến bạn những mẫu nệm mới với màu sắc ấm áp, mang lại cho cho gia đình bạn không khí tuyệt vời cho những ngày Tết Tân Sửu 2021.

1. Nệm lò xo túi Isabelle - Ấm áp tình nồng

Cuốn hút với thiết kế tinh tế nhưng không kém phần cổ điển, sự khác biệt của nệm lò xo túi Isabelle sẽ khởi nguồn cho giấc ngủ ngon, bắt đầu ngày mới tràn đầy niềm vui.

Nệm lò xo túi Isabelle - Món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ vào dịp Tết.

Khung lò xo túi độc lập 7 vùng cao 16cm, hàm lượng carbon trong thép cao (φ=2mm) và thép viền (φ=5mm). Các con lò xo túi thiết kế hai đầu lò xo nhỏ dần, phình to ở giữa, và di chuyển độc lập với nhau, nhờ đó, khi có lực va chạm, nệm không gây tiếng ồn, giảm độ rung lắc và không gây khó chịu cho người nằm bên cạnh khi trở mình.

Lớp Memory Foam trên bề mặt nệm giúp định hình mềm mại từng bộ phận cơ thể như đầu, vai, lưng, hông, đùi, và chân vào đúng tư thế nhờ tính năng chậm đàn hồi, làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén, giúp các dây thần kinh thả lỏng, ngủ ngon với mọi tư thế.

Sở hữu thiết kế hoàn hảo với lớp vải Tencel được xử lý với nhiều tính năng đặc biệt như kháng khuẩn, kháng côn trùng và nấm mốc. Bên cạnh đó, loại vải này còn có độ co giãn 4 chiều khác nhau theo 7 vùng cơ thể, giúp các dây thần kinh hoàn toàn nghỉ ngơi, dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ, cho ngày mới tràn đầy hạnh phúc.

=> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Nệm lò xo túi Sen Việt - Tinh hoa giấc ngủ Việt

Nệm lò xo túi Sen Việt được Ưu Việt ra mắt từ năm 2017. Nệm ấn tượng với lớp vải nệm hình hoa sen độc đáo mang tính biểu trưng về một giá trị thẩm mỹ tinh hoa của dân tộc. Sản phẩm được phân phối rộng khắp trên cả nước và ngày càng được người tiêu dùng yêu thích. Nệm rất thích hợp để khách hàng lựa chọn mua sắm vào những đầu năm mới, Tết đến xuân về.

=> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Nệm lò xo túi OK - Khơi dậy tinh thần hứng khởi

Nệm lò xo túi OK dẫn đầu xu hướng với thiết kế tinh tế độc đáo, nâng đỡ hài hòa mọi góc cạnh cơ thể, đem lại giấc ngủ êm ái và bắt đầu ngày mới tràn đầy hứng khởi.

Sản phẩm được ra mắt năm 1995 và là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của nệm Ưu Việt. Năm 2013 nệm OK xác nhận kỷ lục Việt Nam là tấm nệm lò xo túi đầu tiên tại Việt Nam chịu được trọng tải xe lu 16 tấn lăn qua lăn lại nhiều lần mà không bị xẹp lún. Nệm với hệ thống khung IPS Parallel 7 Zone Contour Support kết hợp với công nghệ Ultra Edge Support nhằm gia tăng tính năng đàn hồi và độ bền cho tấm nệm. Đồng thời các lớp lót của nệm khớp với mọi góc cạnh cơ thể, nâng đỡ hài hòa đầu, vai, lưng, hông, đùi, và chân, tăng sự êm ái và mềm mại giúp mang lại giấc ngủ say, bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Hơn nữa, nệm sở hữu thiết kế hoàn hảo với lớp vải dệt kim cao cấp đảm bảo không chứa chất gây ung thư Formaldehyde an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vải còn có độ co giãn 4 chiều khác nhau theo 7 vùng cơ thể, đem lại cảm giác êm ái, cho ngày mới tràn đầy hứng khởi.

Nệm rất thích hợp cho người hay bị đau lưng và người lớn tuổi. Là món quà vô cùng ý nghĩa cho ba mẹ khi dịp Tết đến xuân về.

=> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Nệm lò xo túi Laspring - Nệm của mùa Xuân

Sản phẩm sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ với sự kết hợp độc đáo của hai phong cách thiết kế đẳng cấp nhất hiện nay là Euro Top và Pillow Top. Được tạo nên từ những chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến bật nhất hiện nay, nệm sở hữu hệ thống khung IPS Parallel 7 Zone Contour Support nâng đỡ trọn vẹn từng vùng của cơ thể, kết hợp khung lò xo siêu nhỏ Micro Pocket Coil theo công nghệ mới nhất giúp gia tăng độ đàn hồi của tấm nệm, lớp cao su thiên Tatalay kháng khuẩn và nấm mốc kết hợp với lớp cao su Dunlop siêu đàn hồi, vải bọc tơ tằm cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu kết hợp với công nghê độc quyền sợi Gold Lurex siêu mềm mại và sang trọng.   

=> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Xuân về là dịp cả gia đình đoàn tụ bên nhau để tận hưởng không khí đầm ấm những ngày đầu năm. Chính vì thế mà những thứ cần sắm tết sẽ cần chỉnh chu và hoàn hảo để mọi vận may và sung túc đủ đầy, trong đó có nệm Tết. Trên đây là danh sách các mẫu nệm nằm trong bài viết tư vấn mua nệm cho ngày Tết năm nay Nệm Ưu Việt muốn chia sẻ đến bạn, xem chi tiết qua bạn nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom gần nhất của Nệm Ưu Việt trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn.