LẠC QUAN GIÚP BẠN NGỦ NGON HƠN

Những người có cái nhìn và suy nghĩ lạc quan có xu hướng cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống. Các nhà nghiên cứu đã chứng mình, họ cũng ngủ ngon hơn.

Nghiên cứu, dẫn đầu bởi Rosalba - Giáo sư công tác xã hội tại Đại học Illinois tại UrbanaChampaign, bao gồm nhiều hơn 3.500 người trong độ tuổi từ 32 - 51 sống ở Birmingham, Alabama; Oakland, California; Chicago; và Minneapolis tham gia khiên cứu.

Trong quá trình nghiên cứu, mức độ lạc quan của người tham gia được đo bằng cách sử dụng khảo sát 10 mục. Người tham gia khảo sát báo cáo về giấc ngủ của họ, đánh giá về giấc ngủ tổng thể của họ so với tháng trước. Những đánh giá đó đã được thu thập một lần và sau đó lặp lại năm lần sau.

Các nhà nghiên cứu tìm thấy những người lạc quan có chất ngủ tốt gấp 78% so với người không có được điều này.

Các nhà khoa học nói rằng người lạc quan nghỉ ngơi tốt hơn, có khả năng chủ động tập trung và giải quyết các căng thẳng tích cực hơn, giúp họ giảm được lo lắng và suy nghĩ tiêu cực. Điều này giúp họ có được thời gian ngủ nhiều hơn và chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Vì vậy, chúng ta hãy tập cho mình suy nghĩ lạc quan trong mọi hoàn cảnh sống để giữ cho mình có được giấc ngủ và sức khỏe tốt nhất!

=> Xem thêm: Nệm cao su nhân tạo có tốt không

Theo Bebtimes.