CHĂN DRAP VẢI MICROFIBER - GIÁ TỐT, CHẤT LƯỢNG TỐT

Mức giá tốt cùng với chất lượng tối ưu giúp chăn drap vải Microfiber ngày càng thuyết phục người sử dụng. Càng xứng đáng để người dùng lựa chọn hơn khi sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi thương hiệu uy tín.

Vải Microfiber là gì?

Vải Microfiber (hay còn có tên gọi khác là sợi Microtex) là một loại sợi có cấu trúc rất nhỏ. Đường kính của sợi này nhỏ hơn 10 micromet và chỉ bằng 1/5 đường kính sợi tóc của chúng ta.

Sợi Microfiber là loại sợi được tổng hợp từ 2 chất là polyester và polyamide nên đạt được nhiều ưu điểm rất tối ưu. Nếu như sợi polyester mang đến độ bền và độ cứng cần thiết thì sợi polyamide cung cấp khả năng hấp thụ cho chất liệu này. Thì sợi Microfiber thể hiện tính năng từ sự mềm dẻo, hấp thụ đến khả năng chống thấm nước, tĩnh điện và lọc khuẩn.

Lần đầu tiên sợi Microfiber được ứng dụng trong ngành công nghiệp thời trang là vào những năm 50 của thế kỷ XX. Cho đến hiện nay chất liệu này được sử dụng phổ biến trong thiết kế trang phục may mặc, các loại thảm, bộ lọc công nghiệp và gần đây nhất là trong ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm.

Mặt cắt ngang của sợi Microfiber (phía trên) so sánh với sợi cotton.

Đặc tính của vải Microfiber

Ưu điểm

Mang lại cảm giác thoải mái: Cảm giác là thứ quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của một bộ chăn drap gối đệm và vải Microfiber đã khiến nhiều người dùng phải ưng ý và hài lòng hoàn toàn với các sản phẩm được tạo ra từ nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ chăn drap mang lại cảm giác mềm mượt, vỗ về làn da của mình thì chăm drap microfiber chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt được tổng hợp từ những sợi siêu nhỏ cực mềm mịn, mật độ sợi vải nhiều nên vải Microfiber đạt độ dày tốt, tạo nên sự êm ái và thoải mái tuyệt vời cho người sử dụng.

An toàn tuyệt đối: Vải microfiber được tổng hợp từ 2 chất liệu an toàn và thân thiện tuyệt đối với sức khỏe. Vì thế nên tất cả các sản phẩm được làm từ chất liệu này đều đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng. Tất cả các vấn đề rắc rối liên quan đến da đều không có cơ hội xảy ra khi bạn sử dụng chăn drap từ chất liệu vải này. Kể cả những ai có làn da cực kỳ mẫn cảm khi sử dụng cũng không hề cảm thấy khó chịu hay mất thoải mái mỗi khi nằm ngủ.

Độ bền cao: Sợi Microfiber có độ bền rất tốt. Bởi chất liệu vải này rất ít bị phai màu dù trải qua nhiều lần giặt. So với các chất liệu khác, vải hơn hẳn tính năng này. Đặc biệt, sau khi giặt, chất liệu này vẫn duy trì nguyên hình dạng ban đầu của mình. Đặc tính này cũng giúp cho sản phẩm ít có nếp nhăn hay bị nhàu nát sau nhiều năm sử dụng.

Khả năng kháng khuẩn cao: Những sản phẩm được làm từ sợi Microfiber có mức độ vệ sinh rất cao. Những sản phẩm từ chất liệu vải này được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện và đã được Hiệp hội chuyên gia về Kiểm soát Nhiễm trùng và Dịch tễ học chứng minh về khả năng loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn, trong khi những sản phẩm từ chất liệu thông thường chỉ loại bỏ được 30%. Việc sử dụng những sản phẩm được làm từ chất liệu Microfiber sẽ loại bỏ hoàn toàn các loại vi trùng giúp ngăn ngừa những mầm bệnh có thể tấn công và gây hại.

Những ưu điểm trên đã được minh chứng khi trong suốt những thập kỷ qua, sợi Microfiber đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các ngành công nghiệp may mặc, chăn drap gối đệm hàng đầu trên thế giới. Lý giải cho điều này các nhà sản xuất nói rằng sợi Microfiber đem lại nhiều lợi ích vượt trội hơn rất nhiều so với loại bông truyền thống.

Nhược điểm

Vải Microfiber đôi khi gây ra cảm giác nóng sử dụng trong mùa hè, khả năng thấm hút không vượt trội bằng vải cotton. Tuy nhiên nhược điểm nhỏ này hoàn toàn không trở ngại gì chúng ta sử dụng trong phòng ngủ được lắp đặt máy điều hòa.

Ờ dòng chăn drap vải Microfiber, Nệm Ưu Việt mang đến người dùng sự lựa chọn phong phú về mẫu mã và màu sắc. Những năm qua, các sản phẩm chăn drap vải Microfiber của Nệm Ưu Việt được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhờ chất lượng luôn được đảm bảo cùng mức giá cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

Nệm Ưu Việt cam kết

  • 100% vải Microfiber tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đạt chứng nhận OEKO-TEX, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Bảo hành 1 năm về đường may và vải không bị xù lông sau khi giặt. 
  • Đổi trả hàng miễn phí 1 đổi 1 ngay khi phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Một mẫu chăn drap vải Microfiber của Nệm Ưu Việt.

Xem thêm các mẫu chăn drap vải Microfiber, Quý khách vui lòng truy cập TẠI ĐÂY! Nếu Quý khách của yêu cầu gì đặc biệt với sản phẩm, xin vui lòng liên hệ đến Nệm Ưu Việt, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế theo yêu cầu của Quý khách, là nhà sản xuất, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Hãy chọn cho mình sản phẩm chăn drap từ thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và tính an toàn đối với sức khỏe. Mọi thông tin cần tư vấn, Quý khách chỉ cần liện hệ đến Nệm Ưu Việt hoặc để lại thông tin trực tuyến, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất đến Quý khách! Hoặc Quý khách có thể đến showroom gần nhất của Nệm Ưu Việt để trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm.

VÌ SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NỆM ƯU VIỆT?

► Hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu uy tín, hơn 25 năm có mặt trên thị trường, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, là đối tác của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, là thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

► Chuyên viên tư vấn được đào tạo trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

► Sản phẩm giao đến tay khách hàng đúng cam kết chất lượng, chất liệu, tiêu chuẩn, mẫu mã và chế độ bảo hành. Nếu không đúng cam kết hoặc sản phẩm bị lỗi, Nệm Ưu Việt sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng.

► Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận tay khách hàng, hậu mãi hấp dẫn.

► Chế độ bảo hành chu đáo, Nệm Ưu Việt luôn đặt uy tín và quyền lợi của khách hàng lên trên hàng đầu.

Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!