ĐỆM LÒ XO CAO CẤP ƯU VIỆT

Đệm lò xo cao cấp Ưu Việt sở hữu nhiều tính năng vượt trội, giúp mang lại giấc ngủ ngon, sâu và chăm sóc sức khỏe cho người dùng một cách trọn vẹn hằng đêm. Đồng thời đệm còn có thiết kế đẹp mắt và vô cùng sang trọng.

Đệm (nệm) lò xo ngày càng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nhờ tính nâng đỡ và độ đàn hồi tối ưu, rất tốt cho cột sống. Nhất là khi bạn lựa chọn đệm lò xo cao cấp, bởi so với đệm lò xo thông thường, đệm lò xo cao cấp lại càng phát huy thêm nhiều tính năng vượt bật, đặc biệt là còn sở hữu ngoại quan thẩm mỹ và sang trọng mà các loại nệm cao cấp khác không thể sánh bằng.

Đệm lò xo cao cấp Ưu Việt

Thế nào là đệm lò xo cao cấp?

Đệm lò xo cao cấp là những mẫu đệm được sản xuất bởi những chất liệu cao cấp nhất trong ngành đệm như: thép làm khung lò xo và các con lò xo có hàm lượng carbon cao, đảm bảo tính dẻo dai, đàn hồi và độ bền cao; các lớp lót nệm sẽ thường là vật liệu cao cấp hiện nay là: cao su thiên nhiên, memory foam, foam tỉ trọng cao, lông cừu,...; vải bọc nệm cũng là các loại vải thượng hạn như: tencel, tơ tằm, nhung,... và cả cashmere một trong những loại vải xa xỉ nhất hiện nay trên thế giới.

Bên cạnh đó, đệm lò xo cao cấp còn được thiết kế theo phong cách đẳng cấp, sang trọng, đẹp mắt với chiều cao lý tưởng mà các mẫu đệm cao cấp khác khó thể sánh bằng. Minh chứng cho điều này là đệm lò xo cao cấp đã đang và ngày càng được các khách sạn và resort 5 sao ưu tiên lựa chọn với mục đích giúp tăng tính sang trọng cho phòng và mang đến sự trải nghiệm tuyệt với nhất cho du khách.

Chưa dừng lại ở đó, đệm lò xo cao cấp còn đáp ứng được yêu cầu mà người dùng đặc biệt quan tâm nhất đó là tính an toàn được đảm bảo tuyệt đối. Tất cả nguyên vật liệu sử dụng sản xuất đệm lò xo cao cấp đều đạt chất lượng cao và được chứng nhận đầy đủ về tính an toàn theo các tiêu chuẩn quốc tế và trong nước.

Những tính năng nổi bật của đệm lò xo cao cấp Ưu Việt

Độ đàn hồi cao:

Đệm lò xo cao cấp thường là các mẫu nệm lò xo túi, tức là loại đệm lò xo sử dụng khung lò xo bên trong đệm là khung lò xo túi, hay còn gọi là khung lò xo túi độc lập - là cấu trúc khung lò xo đệm mới nhất, hiện đại nhất nên phát huy được tối đa khả năng sinh độ đàn hồi, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu. Ở Nệm Ưu Việt, chúng tôi còn sản xuất khung lò xo túi theo cấu trúc 7 vùng cơ thể, giúp ôm sát và nâng đỡ một cách hài hòa và trọn vẹn từng bộ phận cơ thể. Các mẫu nệm 7 vùng của chúng tôi đã được bác sỹ Mỹ khuyên dùng vì rất tốt cho xương khớp và xương sống.

Đệm lò xo cao cấp Ưu Việt

Êm ái tuyệt vời:

Khung lò xo túi với các con lò xo được đặt trong từng túi vải độc lập nên khi hoạt động đệm không gây ra tiếng ồn như đệm lò xo liên kết, vô cùng êm ái, không gây ảnh hưởng đến người nằm bện cạnh khi bạn xoay người hoặc lên xuống nệm.

Nâng đỡ hài hòa:

Ngoài khung lò xo túi có độ đàn hồi tối ưu, bề mặt đệm lò xo cao cấp Ưu Việt còn được tích hợp những chất liệu đệm cao cấp như cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, memory foam, foam tỷ trọng cao, lông cừu tự nhiên,… giúp nâng đỡ hài hòa từng vùng cơ thể một cách thoải mái hoàn hảo, tuyệt đối không gây cấn lưng, đau lưng trong quá trình nằm, mang đến người dùng giấc ngủ ngon, sâu và ổn định hằng đêm.

Ngoại hình đẹp, sang trọng:

Đệm lò xo cao cấp Ưu Việt sở hữu chiều cao lý tưởng từ 25cm cùng thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng sẽ mang đến gia chủ món đồ nội thất phòng ngủ đẳng cấp, giúp không gian ngủ trở nên sang trọng tuyệt vời.

Đệm lò xo cao cấp Ưu Việt

► Để rõ chi tiết hơn về các mẫu đệm lò xo cao cấp của Nệm Ưu Việt, mới bạn xem thêm TẠI ĐÂY và đến showroom Nệm Ưu Việt gần nhất tham quan và trải nghiệm sản phẩm!