ĐỆM LÒ XO TÚI ƯU VIỆT - SỰ LỰA CHỌN TIN CẬY

Bạn đang có dự định mua đệm lò xo túi và băn khoăn không biết chọn mua thương hiệu nào tin cậy? Hãy chọn đệm lò xo túi của Nệm Ưu Việt, chất lượng sản phẩm tối ưu cùng với chế độ bảo hành uy tín sẽ mang đến bạn sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối từ mẫu đệm lò xo túi phổ thông đến đệm lò xo túi cao cấp.

Đệm lò xo túi Ưu Việt

Một mẫu đệm lò xo túi Ưu Việt.

Về thương hiệu Ưu Việt

Nệm Ưu Việt được ra đời vào năm 1993, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện nay, Nệm Ưu Việt đã trở thành một trong những thương hiệu đệm uy tín tại Việt Nam và ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhiều năm qua, Ưu Việt vinh dự được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao" và nhiều đối tác lớn lựa chọn như Vua Nệm, Thế Giới Nệm, Nhà Xinh,... Các mẫu đệm lò xo túi và đệm lò xo túi cao cấp dành cho khách sạn của Ưu Việt cũng nhận được sự tín nhiệm cao từ nhiều khách sạn và resort cao cấp khắp cả nước như: Diamond Bay Hotel, Rex Hotel, Continental Saigon Hotel, Furama Resort, Sea Links Beach Resort,...

Hằng năm, Nệm Ưu Việt đều có sản phẩm xuất khẩu qua các thị trường uy tín như Nhật Bản, Úc, Na Uy, Campuchia,..., đặc biệt là thị trường bệnh viện Nhật Bản, một trong những thị trường khó tính nhất thế giới với sản lượng là 30.000 tấm mỗi năm (từ năm 2008).

Với những thành tựu đã đạt được, Nệm Ưu Việt vinh dự nhận được nhiều giải thưởng về thương hiệu, chất lượng sản phẩm và trở thành thành viên chính thức của hiệp hội Quốc tế về Giấc ngủ (ISPA).

Để tạo được sự tin tưởng cho khách hàng được như ngày hôm nay, không chỉ tối ưu chất lượng sản phẩm, Nệm Ưu Việt còn chú trọng đến việc phát triển chính sách bán hàng chuyên nghiệp, chính sách bảo hành chu đáo để mang đến sự tin cậy tuyệt đối cho khách hàng.

Hiện tại, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống đại lý rộng khắp cả nước và hệ thống showroom khang trang, hiện đại tại TP Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng, TP Cần Thơ và sẽ ngày càng mở rộng hơn ở các tỉnh thành khác nữa để mang đến khách hàng khắp cả nước có thêm những điểm đến trải nghiệm các sản phẩm đệm, chăn drap, gối,... tuyệt vời.

Đệm lò xo túi cao cấp Ưu Việt

Một mẫu đệm lò xo túi cao cấp Ưu Việt.

Về đệm lò xo túi Ưu Việt

- Đệm lò xo túi là dòng nệm chủ lực của Nệm Ưu Việt, chúng tôi luôn chú trọng phát triển dòng đệm này ngày càng tối ưu hơn với mong muốn mang đến khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời và tin cậy nhất.

- Đệm lò xo túi Ưu Việt đa dạng từ đệm lò xo túi phổ thông đến đệm lò xo túi cao cấp, mang đến sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

- Các nguyên vật liệu sử dụng sản xuất đệm lò xo túi Ưu Việt, đặc biệt là các mẫu đệm lò xo túi cao cấp luôn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, có nguồn gốc, xuất xử rõ ràng, 100% đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Riêng với lò xo được sản xuất từ thép cao cấp, hàm lượng carbon cao, được nhập khẩu từ Bỉ, đảm bảo độ dẻo dai, đàn hồi và độ bền tốt nhất.

- Đệm lò xo túi Ưu Việt đã được chứng nhận tốt cho sức khỏe người sử dụng, được bác sỹ Mỹ khuyên dùng, nhất là đối với các mẫu đệm lò xo cao cấp có cấu trúc 7 vùng, rất tốt cho cột sống, rất thích hợp cho người bị đau lưng.

- Tất cả đệm lò xo túi Ưu Việt đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu (Anh Quốc) EN 1995 – 2000 với thời gian bảo hành lên đến 10 năm, được kiểm tra chất lượng và độ bền bằng máy test chuyên dụng.

- Nệm lò xo túi Ưu Việt được thiết kế theo phòng cách sang trọng, tỉ mỉ từng công đoạn và từng đường may mũi chỉ để đảm bảo tính hoàn thiện tốt nhất, chất lượng nhất và độ bền cao nhất.

Về chính sách bán hàng và bảo hành đối với đệm lò xo túi Ưu Việt

  • Sản phẩm giao đến tay khách hàng đúng cam kết với chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng,... Nếu không đúng hoặc sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm miễn phí cho khách hàng.

  • Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận nhà khách hàng hoặc địa chỉ gửi tặng mà khách hàng yêu cầu.
  • Chế độ bảo hành uy tín và chu đáo, khắc phục sự cố nhanh chóng khi nhận được thông báo của khách hàng.
  • Hậu mãi hấp dẫn. Đã là khách hàng của Ưu Việt, Quý khách sẽ nhận được ưu đãi cho những lần mua hàng về sau.

Nếu bạn đang đang có dự định mua đệm lò xo túi hay đệm lò xo túi cao cấp mà chưa biết chọn mua của thương hiệu nào thì hãy chọn thương hiệu Ưu Việt nhé, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

Mời Quý khách xem thêm chi tiết các mẫu đệm lò xo túi của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY!

Quý khách cũng có thể đến Showroom Nệm Ưu Việt gần nhất trải nghiệm các sản phẩm của chúng tôi.