NỆM NÀO TỐT CHO CHUYỆN YÊU DÀNH CHO CẶP ĐÔI SẮP CƯỚI?

Nệm nào tốt cho chuyện yêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó khi lựa chọn, bạn cần phải để ý đến những tiêu chuẩn cụ thể như có hỗ trợ tốt những tư thế yêu hay không, có cho phép thay đổi tư thế yêu dễ dàng hay không,… Trong bài viết dưới đây, Nệm Ưu Việt xin chia sẻ đến bạn những yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn một chiếc nệm phục vụ chuyện yêu say đắm.

Bạn là người chú trọng và quan tâm đến sức khỏe tình yêu?

Bạn sắp hoặc đang chuẩn bị kết hôn?

Bạn muốn sự "thoải mái" và "say đắm"?

Bạn đang tìm kiếm một loại nệm đáp ứng tốt trong chuyện sinh hoạt phòng the?

Bạn ngần ngại khi yêu cầu tư vấn với những nhu cầu tế nhị này?

Hãy dành vào vài phút đọc hết bài viết này bạn sẽ có được sự lựa chọn lý tưởng.

Chuyện yêu là một nhu cầu tự nhiên của con người, đôi lứa yêu nhau có đời sống vợ chồng sung mãn sẽ tràn ngập hạnh phúc và năng suất làm việc cũng đạt hiệu suất cao hơn. Thế nhưng đôi khi đời sống vợ chồng gặp trở ngại hoặc rất miễn cưỡng vì những nguyên nhân đơn giản như do chọn một chiếc nệm không phù hợp. Bởi tấm nệm nằm có vai trò không nhỏ đối với chất lượng cuộc “yêu”. Không ít người đã phải tiêu tốn cả ngày trời giữa hàng tá các loại nệm mới chọn được một chiếc nệm phù hợp và hài lòng cho chuyện ấy.

Dựa trên những băn khoăn rất thực tế trên, một cuộc khảo sát bởi các nhà trị liệu (sex therapist) đã tiến hành thu thập ý kiến và đưa ra kết luận về một tấm nệm tốt nhất cho chuyện yêu phải đạt các yếu tố sau đây:

Thẩm mỹ

Chuyện yêu rất cần sự lãng mạn, đặt biệt là với những đội vợ chồng son. Bởi một tấm nệm được thiết kế đẹp, thoáng mát rất thu hút cảm giác hưởng thụ. Chưa cần nghĩ đến chất lượng thế nào nhưng nếu đó là một tấm nệm trang nhã, lãng mãn bao giờ cũng tạo nên ấn tượng sâu sắc.  

Càng tối ưu cho việc chăn gối hơn khi bạn chọn bộ chăn drap có màu sắc quyến rũ, chất liệu mịn màng như đang vuốt ve cơ thể, giúp gia tăng hưng phấn cực độ.

nệm nào phù hợp cho chuyện yêu

Mức độ thoải mái

Nệm phải đủ rộng từ 1m6x2m để tạo không gian đủ lớn cho sự xoay trở của 2 người. Rõ ràng nệm được sử dụng cho hai mục đích ngủ và “yêu”. Thế nên bạn phải thật sự cảm thấy ngủ ngon và thoải mái với chiếc nệm thì mới hứng thú khi “yêu”.

Hoạt động “yêu” đòi hỏi nhiều chuyển động. Do đó, nệm bạn cần chọn phải đảm bảo sự thông thoáng, hấp thu nhiệt tốt. Hiện nay, nệm có lớp memory foam được đánh giá là hỗ trợ chuyển động tuyệt vời cho chuyện yêu. Với tính năng đặc biệt ôm sát theo đường cong cơ thể, loiaj nệm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu ở nhiều tư thế và giải tỏa các áp lực tỳ nén lên cơ thể. Chẳng những vậy, chất liệu memory foam còn giúp bạn dễ dàng ngủ ngon sau khi đã tiêu hao nhiều năng lượng.

Bên cạnh đó, khi yêu, hoạt động của bạn sẽ tăng gấp nhiều lần, bạn sẽ có thể đổ mồ hôi. Thế nên, vải bọc nệm có tính thông thoáng và hút ẩm tốt cũng là điệu bạn nên quan tâm. Hiện nay vải tencel là loại vải đáp ứng tốt nhất yếu tố này.

Sự nâng đỡ, hỗ trợ xương khớp

Độ đàn hồi cao và độ nảy của tấm nệm phù hợp với các nhịp điệu chuyển động của cơ thể sẽ giúp cuộc “yêu” đầy hứng khởi. Nệm phải có độ cứng vừa phải. Bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi cả hai bị lún chìm xuống khi phải nằm trên tấm nệm quá mềm hoặc phải chịu cảm giác đau nhức các khớp cơ, lưng và đầu gối nếu phải “yêu” trên tấm nệm quá cứng như mặt đá. Chắc chắn là cuộc “yêu” sẽ không trọn vẹn và không diễn ra lâu dài được.

Nệm có cấu trúc khung lò xo túi có độ đàn hồi tốt, hạn chế sự truyền động và không gây ra tiếng ồn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Lưu ý thành nệm phải được trợ lực tốt nếu bạn không muốn cả hai bị rơi ra khỏi nệm hoặc khi có những tư thế “yêu” mạnh mẽ ở các vị trí khác nhau.

Độ cao nệm

Nệm cần được đặt trên giường có mặt phẳng và chịu lực chắc chắn. Cả bộ nệm và giường nên có độ cao phù hợp với thể trạng của mỗi cặp vợ chồng, tốt nhất là cao ngang đùi. Ở độ cao này việc di chuyển lên xuống giường sẽ dễ dàng và thật thoải mái ở các tư thế “yêu” khác nhau.

nệm nào phù hợp cho chuyện yêu

Độ bền vững

Độ bền của chiếc nệm chắc chắn sẽ được kiểm định chất lượng tốt hơn qua trải nghiệm “yêu” trên nó. Một chiếc nệm tốt cho việc yêu thì cũng phải đảm bảo ngủ ngon và được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Do đó, bạn cần chọn nệm từ thương hiệu uy tín để đảm bảo độ bền và chế độ bảo hành tối ưu.

Có lẽ bạn đã trả lời được câu hỏi chọn loại nệm nào phù hợp cho chuyện yêu? Đời sống vợ chồng thật sự khó giữ lửa và hạnh phúc nếu “yêu” không hòa hợp. Đừng để chuyện nhỏ một chiếc nệm mà làm hỏng cả cuộc sống vợ chồng. Tùy vào mục đích và sở thích “yêu”, bạn hãy chọn cho mình chiếc nệm gây nhiều cảm hứng nhất. Để lựa chọn được nệm hài lòng nhất, cả hai vợ chồng hãy nên cùng nhau đến các cửa hàng để có thể trải nghiệm và đánh giá chiếc nệm tốt nhất cho mình.

Trước mắt, bạn có thể tham khảo những mẫu nệm đan bán chạy nhất của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY, nhiều mẫu trong số này được các cặp đôi sắp cưới và nhiều cặp vợ chồng lựa chọn.