THƯƠNG HIỆU NỆM NÀO TỐT?

Nếu bạn đang tìm hiểu thương hiệu nệm nào tốt, thương hiệu nệm nào uy tín,... để lựa chọn mua được những tấm nệm chất lượng tốt nhất, mức giá hợp lý nhất, thời gian bảo hàng lâu nhất,... mời bạn đến shoroom hoặc địa lý Nệm Ưu Việt gần nhất tham quan các sản phẩm của chúng tôi và mua sắm, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nệm, chúng tôi sẽ mang đến bạn sự hài lòng tối ưu nhất.

thương hiệu nệm nào tốt

Về thương hiệu của chúng tôi

Thương hiệu Nệm Ưu Việt của chúng tôi được thành lập vào năm 1993 tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nệm tiêu chuẩn Âu (Châu Âu), Mỹ, Nhật,... để cung cấp cho người dùng gia đình, khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao và xuất khẩu. Đến nay, Nệm Ưu Việt đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng, chủ khách sạn và resort khắp cả nước và thị trường ngoài nước.

Với mong muốn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, bên cạnh sản xuất sản phẩm chất lượng, Ưu Việt còn chú trọng đến việc phát triển dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm, chế độ bảo hành uy tín, chu đáo, chính sách giá hợp lý,... Nhờ đó, Ưu Việt đã ngày càng được khách hàng tín nhiệm, tin tưởng lựa chọn, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao", trở thành đơn vị sản xuất nệm đầu tiên tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường bệnh viện Nhật Bản với sản lượng là 15.000 tấm mỗi năm.

thương hiệu nệm nào uy tín

Thương hiệu nệm nào tốt?

Những cam kết của Ưu Việt dưới đây sẽ mang đến Quý khách hàng đáp án hài lòng và tin cậy tuyệt đối về tìm hiểu trên của Quý khách hàng khi đang có dự định mua nệm sử dụng:

- Sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu (Anh Quốc), Mỹ, Nhật,... Tất cả nguyên liệu sản xuất Ưu Việt sử dụng đều đảm bảo chất lượng cao, có nguồn gốc, xứ xuất rõ ràng,,... và đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

- Sản phẩm giao đến khách hàng cam kết đúng với những gì đã giới thiệu và tư vấn cho cho khách hàng.

- Nhân viên bán hàng tận tình và chu đáo trong việc tư vấn để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với từng nhu cầu sử dụng.

- Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận nơi khách hàng hoặc địa chỉ gửi tặng khách hàng yêu cầu.

- Chế độ bảo hành uy tín với từng sản phẩm cụ thể. Cam kết đổi sản phẩm mới cho khách hàng nếu sản phẩm giao bị lỗi. Khi khách hàng báo sự cố, Ưu Việt sẽ liên hệ giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

thương hiệu nệm nào tốt

Đến đây, hy vọng đã mang đến bạn đáp án hoàn toàn hài lòng và tin cậy cho tìm hiểu thương hiệu nệm nào tốt, thương hiệu nệm nào uy tín,.... Mời bạn đến showroom và đại lý Nệm Ưu Việt gần nhất tham quan sản phẩm và mua sắm.