NỆM LÒ XO NÀO BỀN NHẤT HIỆN NAY?

Nệm lò xo Ưu Việt bảo hành 10 năm sẽ mang đến người tiêu dùng sản phẩm nệm lò xo nào bền tin cậy và chắc chắn. Là nhà sản xuất đặt quyền lợi của khách hàng và uy tín thương hiệu lên trên hàng đầu, chúng tôi sẽ đảm bảo sẽ mang đến bạn sự hài lòng nhất. Trong nhiều năm qua, sản phẩm nệm lò xo của chúng tôi nhận được nhiều sự yêu chuộng của khách hàng trên khắp cả nước và được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao".

Nệm lò xo nào bền

Nệm lò xo nào bền nhất hiện nay?

Các loại nệm (đệm) lò xo hiện nay đều được các nhà sản xuất bảo hành lâu năm để mang đến sự tin cậy cho người tiêu dùng lựa chọn. Cụ thể đối với nệm lo xo liên kết là từ 7 - 8 năm và nệm lò xo túi là từ 9 - 10 năm. Như vậy, nệm lò túi được đánh giá là đáp an tốt nhất cho tìm hiểu đệm lò xo nào bền được hầu hết người tiêu dùng tìm hiểu khi lựa chọn, bởi hiện nay trên thị trường đây là 2 loại nệm lò xo phổ biến và duy nhất. Nếu bạn đang tìm hiểu nệm lò xo nào nền thì hãy chọn mua nệm lò xo túi để có được thời gian bảo hành lâu nhất. Tại Ưu Việt, nệm lò xo liên kết bảo hành 8 năm, nệm lò xo tui bảo hành 10 năm. 

Nệm lò xo túi là gì?

Nệm lò xo túi hay còn được gọi tên đầy đủ là nệm lò xo túi độc lập, đây là một loại nệm mà bên trong nệm có chứa khung lò xo được tạo thành từ những con lò xo hình trụ, hai đầu lò xo được thiết kế nhỏ dần từ giữa. Những con lò xo này được máy chuyên dụng tự động cuộn và bọc kín bên trong từng túi vải riêng biệt, sau đó được kết nối với nhau thành tấm bởi đường chỉ may lên túi vải. Hiện nay đệm lò xo túi được đánh giá là dòng đệm lò xo tốt nhất và bền nhất. Do đó mà ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng cho dòng nệm lò xo hiện nay.

Nệm lò xo nào bền

Ưu điểm của nệm lò xo túi Ưu Việt

- Thương hiệu lâu năm, được ra đời từ 1993, và nệm lò xo là một trong những sản phẩm chủ lực của Ưu Việt nên chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất để đảm bảo cho những mẫu nệm lò xo tốt nhất, bền nhất thị trường.

- Không chỉ khách hàng gia đình, những mẫu nệm lò xo túi chuyên dùng cho khách sạn của Ưu Việt cũng được nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng khắp cả nước tín nhiệm trong nhiều năm qua như:Rex Hotel, Diamond Bay Hotel, The Mira, Bamboo Hotel, Continental Saigon Hotel, Sea Links Beach Resort, Furama Resort, Risemount Resort,...

- Các nguyên vật liệu Ưu Việt sử dùng sản xuất nệm lò xo túi theo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, có nguồn gốc rõ ràng. Trong đó, thép Ưu Việt sử dụng sản xuất lò xo được nhập khẩu từ Bỉ, hàm lượng carbon cao, độ dẻo dai, đàn hồi và bền cao, một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến độ bền của tấm nệm.

- Vải bọc nệm đạt các chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng, tính năng kháng khuẩn tốt, không gây kích ứng da và ung thư,...

- Tất cả nệm lò xo túi Ưu Việt đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu (Anh Quốc) EN 1995 – 2000 với thời gian bảo hành lên đến 10 năm và đều được kiểm tra chất lượng và độ bền bằng máy test chuyên dụng.

- Dây chuyền sản xuất nệm lò xo túi Ưu Việt chuyên nghiệp và tỉ mỉ từng công đoạn để đạt được mức độ hoàn thiện tốt nhất, đảm bảo chất lượng và độ bền cao nhất cho sản phẩm.

- Bên cạnh đó, nệm lò xo túi Ưu Việt còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng theo phong cách châu Âu, không thua kém sản phẩm nào của thương hiệu ngoại nào.

- Đặc biệt, nệm lò xo túi Ưu Việt đã được chứng nhận tốt cho sức khỏe người dùng, được bác sỹ Mỹ khuyên dùng, rất tốt cho cột sống, rất thích hợp cho người thường bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm,... và người lớn tuổi.

Ưu Việt cam kết đối với sản phẩm nệm lò xo túi

  • Sản phẩm giao cam kết đúng với những gì khách hàng đã nhìn thấy trên website, quảng cáo, trải nghiệm tại showroom Nệm Ưu Việt và tại Đại lý Nệm Ưu Việt.
  • Bảo hành uy tín, lên đến 10 năm, nếu sản phẩm bị lỗi, Ưu Việt sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng. Khi khách hàng báo sự cố, Ưu Việt sẽ nhanh chóng khắc phục cho khách hàng.
  • Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận nơi khách hàng yêu cầu.
  • Bên cạnh đó, Ưu Việt còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, tặng phẩm hấp dẫn với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịp mua sắm tiện ích nhất.

Đệm lò xo nào bền

Đệm lò xo nào bền?

Với những chia sẻ bên trên, bạn đã có được lời giải đáp cho tìm hiểu nệm lò xo nào bền rồi đúng không nào. Mời bạn xem thêm chi tiết các sản phẩm nệm lò xo túi mới nhất của Ưu Việt TẠI ĐÂY!