NỆM BÔNG ÉP NÀO TỐT TIN CẬY HIỆN NAY?

Bạn đang tìm hiểu nệm bông ép nào tốt tin cậy để lựa chọn để chọn được một tấm nệm (đệm) bông ép có chất lượng tốt, đảm bảo thơi gian sử dụng lâu dài? Hãy yên tâm chọn mua sản phẩm của Ưu Việt, là một trong những thương hiệu nệm Việt chất lượng và uy tín, chúng tôi sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tin cậy chắc chắn.

Nệm bông ép nào tốt

Đệm bông ép nào tốt?

Nệm bông ép là nệm gì?

Trước khi xác định được đệm bông ép nào tốt, chúng ta hãy tìm hiểu nệm bông ép là gì để hiểu rõ hơn về loại nệm này để đưa ra được sự lựa chọn thích hợp nhất.

Theo đó, nệm bông ép là một loại nệm phổ biến nhất hiện nay. Nệm có cấu tạo đơn giản, gồm 2 phần chính: ruột nệm bên trong và lớp áo nệm bên ngoài. Trong đó, ruột nệm được cấu tạo từ hỗn hợp các loại sợi bông xơ (polyester) được ép cách nhiệt tạo thành khối xốp chắc chắn, dù không cao như nệm cao su, nệm lò xo,... nhưng vẫn sở hữu được độ đàn hồi nhất định. Còn bên ngoài là lớp áo nệm vải, thường được may bằng vải cotton, dệt kim,... hoặc TC và có thể tháo rời được. Cũng có một số nhà sản xuất sử dụng áo chất liệu gấm cho nệm để giúp gia tăng sự êm ái và vẻ sang trọng cho nệm. Tuy nhiên, do mức giá thành của nệm bông ép rẻ nên đa số sẽ sử dụng vải cotton và TC.

Về thiết kế, nệm bông ép có 2 dạng là thẳng và gấp 3, trong đó, gấp 3 là dạng phổ biến nhất hiện nay, bởi được đa số khách hàng lựa chọn hơn để giúp tiện dụng trong quá trình sử dụng. Với thiết kế này, sản phẩm có thể gấp gọn lại nên dễ dàng để giúp tiết kiệm không gian và di chuyển, nệm rất phù hợp để sử dụng cho diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ có không gian hạn chế,… Bên cạnh đó, một số sản phẩm nệm bông ép cao cấp thì ruột nệm bông ép còn được kết hợp thêm lớp cao su để tăng cường độ êm ái, thoải mái, cho người sử dụng.

Nệm bông ép nào tốt

Nệm bông ép nào tốt?

Những ưu điểm của nệm bông ép Ưu Việt sau đây sẽ mang đến bạn đáp án hài lòng và tin cậy về tìm hiểu này:

- Ruột nệm sử dụng nguyên liệu 100% sợi bông xơ (polyester) cao cấp, được sản xuất theo dây chuyền Hàn Quốc hiện đại, đảm bảo tối ưu về chất lượng.

- Nệm thông khí tốt, thoáng ẩm nhanh, nguyên liệu vô trùng nên không bị ám mùi trong quá trình sử dụng.

- Bề mặt nệm chắc chắn, không bị xẹp lún, độ phẳng cao, có độ đàn hồi tốt.

- Đệm bông ép Ưu Việt sử dụng ruột cao cấp nên các tính năng của nệm chắc chắn, lâu bị xuống cấp, giúp tuổi thọ sản phẩm được kéo dài.

- Ruột nệm được làm từ sợi bông xơ cao cấp nên sở hữu được nhiều tính năng vượt trội: kháng cháy, nano kháng khuẩn và côn trùng, an toàn và giúp tăng cường bảo vệ cho người sử dụng.

- Thiết kế đa dạng, bao gồm kiểu thẳng và gấp 3. Đặc biệt áo nệm được may tích hợp dây kéo xăng tia tiện lợi, dễ dàng vệ sinh và thay đổi áo nệm.

- Vải áo nệm knitting cao cấp với nhiều tính năng vượt trội:

  • Nhập khẩu châu Âu
  • Đẹp mắt, họa tiết trang nhã, sang trọng
  • Bề mặt thoáng, mềm, xốp
  • Tính co giãn 4 chiều, đàn hồi tốt, tạo cảm giác dễ chịu khi nằm
  • Giữ nhiệt tốt mà vẫn không cản trở quá trình thoáng khí giữa cơ thể người và môi trường xung quanh
  • Tính thẩm thấu tốt
  • Ít nhàu, dễ bảo quản, tính vệ sinh tốt​

​- Giá sản phẩm hợp lý so với chất lượng của sản phẩm.

Đệm bông ép nào tốt

Ưu Việt cam kết đối với sản phẩm nệm bông ép

Những cam kết dưới đây của Ưu Việt về nệm bông ép sẽ càng giúp bạn an tâm hơn về đệm bông ép nào tốt khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi:

  • Sản phẩm giao cam kết đúng với những gì khách hàng đã nhìn thấy trên website, quảng cáo, trải nghiệm tại showroom Nệm Ưu Việt và tại Đại lý Nệm Ưu Việt.
  • Bảo hành uy tín, lên đến 7 năm đối với tất cả mẫu nệm bông ép, nếu sản phẩm bị lỗi, Ưu Việt sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng. Khi khách hàng báo sự cố, Ưu Việt sẽ nhanh chóng khắc phục sản phẩm cho khách hàng.
  • Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận nơi khách hàng yêu cầu.
  • Bên cạnh đó, Ưu Việt còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để mang đến sự mua sắm tiện ích cho khách hàng.

Với những chia sẻ bên trên, hy vọng đã giúp bạn có được lời giải đáp cho tìm hiểu nệm bông ép nào tốt tin cậy hiện nay trên thị trường. Mời bạn xem thêm chi tiết các sản phẩm nệm bông ép của Ưu Việt TẠI ĐÂY!