NỆM TOPPER LÔNG VŨ – NỆM THÍCH HỢP DÀNH CHO MẸ BẦU

Giấc ngủ cho phụ nữ mang thai là rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe tốt cho cả mẹ và bé. Do đó, việc tìm kiếm một giải pháp mua nệm cho bà bầu tối ưu để chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc ngủ được ngon giấc và hỗ trợ cột sống, cơ thể tốt là điều vô cùng quan trọng.

Những bệnh lý thường gặp ở phụ nữ mang thai

Khi mang thai, trọng lượng cơ thể phụ nữ sẽ gia tăng thông thường khoảng từ 12kg-13kg, khiến trọng tâm cơ thể đỗ dồn phía trước. Để cân bằng, lưng tự nhiên sẽ ngã về phía sau. Lúc này trọng lượng cơ thể, áp lực sẽ dồn nặng lên phần lưng dưới, cột sống biến dạng, dẫn đến các triệu chứng đau lưng:

  • Ngay cả khi nằm ngủ thì phần lưng vẫn không được thư giãn, mà vẫn phải gánh chịu sức nặng của cơ thể.
  • Hệ thống lưu truyền máu khó khăn, cơ bắp bị dồn nén khiến khó ngủ, nhức mỏi, dễ bị chuột rút khiến cơ bắp đau buốt không cử động được.
  • Có đến 75% phụ nữ mang thai được cho là ngủ không đủ giấc hoặc rất khổ sỡ để có thể ngủ được. Phụ nữ mang thai rất thường thức giấc nữa đêm để tiểu tiện do thai nhi chèn ép bàng quang và rất khó để ngủ lại.
  • Các triệu chứng trầm cảm, lo lắng cùng với ợ nóng, buồn nôn, ngáy ngủ có thể trở nên khủng khiếp hơn ở giai đoạn mang thai.

Cách chọn nệm cho bà bầu giúp chăm sóc tốt cho sức khỏe và giấc ngủ

Các mẹ thân mến, khi mang thai, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy kiệt sức và cần được nghỉ ngơi nhiều hơn và đặt biệt là cần phải có được những giấc ngủ ngon mỗi ngày, đây cũng là điều bắt buộc bạn cần phải duy trì vì thiên thần nhỏ sắp trào đời của bạn.

Mặt khác, do chịu nhiều sự biến đổi về thể trạng, phải gánh chịu một trọng lượng cơ thể gia tăng lớn và biến đổi tâm sinh lý, khiến phụ nữ mang thai cực kỳ khó ngủ và khi mất ngủ sẽ dẫn đến các sự phát triển không tốt cho thai nhi và các bệnh lý khác.

Vì tầm quan trọng của giấc ngủ của mẹ trong thời gian mang thai, nhất là khi thai nhi ở giai đoạn cuối, bạn cần nên quan tâm nhiều hơn đến tấm nệm bạn nằm trong suốt thời này, bởi nệm chính là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến giấc ngủ của bạn. Bạn và người thân của mình hãy chú trọng đến việc thay thế một tấm nệm dành cho mẹ bầu phù hợp hơn và cần chú ý những điểm quan trọng sau:
 

Nệm dành cho bà bầu cần phải có độ cứng vừa phải và giảm truyền động: Cơ thể phụ nữ mang thai cần được nâng đỡ trọn vẹn và hỗ trợ tốt cho việc trở mình, thức giấc giữa đêm để tiểu tiện. Do đó, nệm phù hợp cho bà bầu là nệm có độ cứng vừa phải, có độ ôm nhất định, càng tốt hơn khi được độ bồng bềnh giúp giảm các điểm tỳ nén, giúp cơ thể không bị đau phần lưng và hông khi trở mình, nhất là khi ở kỳ thai 3 tháng cuối. Đồng thời còn giúp mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho mẹ mang thai, giúp mẹ mang thai dễ ngủ hơn và ngủ ngon hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nệm dành cho bà bầu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có Nệm Ưu Việt. Tuy nhiên, với trường hợp đã có nệm rồi thì sao? Điều này khiến bạn không mặn mà lắm cho việc đổi 1 tấm nệm hoàn toàn mới mà thay vào đó bạn chỉ muốn nâng cấp những tính năng tấm nệm của mình để tốt hơn cho mẹ bầu. Nệm Ưu Việt xin giới thiệu đến bạn sản phẩm topper nệm lông vũ hay còn gọi là tấm tăng tiện nghi nệm lông vũ giúp tặng tiện nghi nệm.

Với sản phẩm này, bạn sẽ có tấm nệm dành cho mẹ bầu lý tưởng sau khi trải lên tấm nệm hiện tại của bạn. Bởi topper nệm lông vũ Ưu Việt sở hữu những tính năng vô cùng thích hợp cho mẹ bầu như sau:

  • Mức độ êm ái và bồng bềnh vô cùng lý tưởng, giúp nâng đỡ trọn vẹn và hỗ trợ tốt cho việc trở mình cho mẹ bầu. Đặc biệt là tính năng làm mềm, tạo sự êm ái cho mẹ và bé.
  • Tính năng hút ẩm cao, sản phẩm mang lại cho mẹ bầu cảm giác mát mẻ khi nóng và ấm áp khi lạnh.

  • Vải bọc topper 100% Cotton 240 Tc rất mềm và mịn, mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Đặc biệt, vải được Nệm Ưu Việt nhập khẩu trực tiếp, đạt chứng nhận OEKO-TEX (nhóm product class 1). Đảm bảo không chứa chất gây ung thư Formaldehyde, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe mẹ bầu, kể cả với những mẹ da hay mẫm cảm và dị ứng.

  • Thoáng mát, trang nhã: Topper lông vũ độ thông thoáng tốt và không gây hầm, bí nên mồ hôi sẽ được giải phóng ra ngoài thật dễ dàng. Cùng với màu trắng trang nhã, sản phẩm mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, giúp giảm phần nào đó sự nặng nề cho mẹ bầu trong quá trình mang thai.
  • Nệm topper lông vũ giữ ấm rất tốt, rất thích hợp cho sự phát triển của thai nhi, giúp thai nhi được bảo vệ và phát triển một cách tốt nhất.

​Bạn đang mang thai nhưng tấm nệm của hiện tại của bạn không hỗ trợ tốt cho mẹ bầu?

️Bạn muốn mua 1 tấm nệm dành cho mẹ bầu nhưng không muốn đầu tư ngân sách lớn cho một tấm nệm mới?

Bạn đắn đo 1 giải pháp giúp tấm nệm của mình trở nên phù hợp hơn trong thời gian bạn mang thai?

Nệm topper lông vũ Ưu Việt sẽ giúp bạn nâng cấp tấm nệm của mình thành tấm nệm tốt dành cho mẹ bầu mà không phải tốn nhiều chi phí. Chỉ cần bạn mua sản phẩm về trải lên tấm nệm của mình, bạn sẽ có ngay một tấm nệm dành cho mẹ bầu lý tưởng. Lại càng an tâm hơn với thương hiệu nệm topper Ưu Việt, hoàn toàn đảm bảo chất lượng và tính an toàn với sức khỏe. Khi mang thai là khoảng thời gian bạn cần được chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe và giấc ngủ. Hãy lựa chọn nệm topper lông vũ Ưu Việt để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

Để rõ hơn về topper lông vũ của Nệm Ưu Việt và giá bán sản phẩm, mời bạn tham khảo bài viết chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY!

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm nệm dành cho bà bầu của Nệm Ưu Việt và cần được tư vấn chi tiết hơn, bạn chỉ cần liên hệ đến hotline 0965 288 188 hoặc để lại thông tin trực tuyến, chúng tôi sẽ liên hệ đến bạn. Hoặc bạn có thể đến showroom gần nhất của Nệm Việt trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm!