CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “CÙNG SẺ CHIA, TRAO YÊU THƯƠNG”

Ngày 16/12 vừa qua, Nệm Ưu Việt đã cùng các Mạnh Thường Quân, các bạn tình nguyện viên tham gia chương trình Thiện Nguyện “Cùng sẻ chia, trao yêu thương”, dành tặng cho trẻ em và Phụ nữ 2 xã Cà dy và Zuôih của Huyện Nam Giang.

Ban Tổ Chức đã có đôi lời chia sẻ: “Trong suốt thời gian phát động, chuẩn bị và thực hiện chương trình, Ban tổ chức đã nhận được nhiều tình cảm động viên, chia sẻ cùng sự quyên góp ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần của các nhà hảo tâm. Từ con số ban đầu dự định đưa ra là làm 120 suất cho trẻ em nơi đây thì đến nay đã lên 300 suất, kèm theo đó là rất nhiều áo quần và chăn mền”.

 

Nệm Ưu Việt cùng chương trình Thiện Nguyện “Cùng sẻ chia, trao yêu thương”


 
Bên cạnh đó, Ban Tổ Chức đã chia sẻ thêm rằng “Hành trình đến với Nam Giang thật quá nhiều cảm xúc, từ lo lắng, hồi hộp chờ ngày lên với bà con đến thất vọng, hụt hẫng vì mưa to ngập đường, phải dời lại ngày khởi hành. Tuy nhiên, sau đó hành trình kết nối “Cùng sẻ chia, trao yêu thương” vẫn được diễn ra suôn sẻ và thành công nhờ sự tham gia đồng hành của Mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên.

Dẫu biết rằng, chương trình Thiện Nguyện “Cùng sẻ chia, trao yêu thương” chưa thể giúp được nhiều so với những khó khăn và vất vả của bà con Huyện Nam Giang. Nhưng hành trình vượt hơn 100 cây số đường núi để làm cầu nối chia sẻ hơi ấm tình thương với các em nhỏ nơi đây thực sự là những khoảnh khắc đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa không chỉ với các em mà còn với tất cả những người đồng hành cùng chương trình.

Một số hình ảnh của chương trình Thiện Nguyện “Cùng sẻ chia, trao yêu thương”:

 

Nệm Ưu Việt cùng chương trình Thiện Nguyện “Cùng sẻ chia, trao yêu thương” 2

Nệm Ưu Việt cùng chương trình Thiện Nguyện “Cùng sẻ chia, trao yêu thương” 1

Nệm Ưu Việt cùng chương trình Thiện Nguyện “Cùng sẻ chia, trao yêu thương” 3

Nệm Ưu Việt cùng chương trình Thiện Nguyện “Cùng sẻ chia, trao yêu thương” 4

 

Xem thêm: Nệm Ưu Việt vinh dự nhận bằng khen đạt thành tích tiêu biểu trong các phong trào thi đua huyện Bình Chánh 2003-2018