TƯ VẤN MUA TOPPER NỆM PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

Topper nệm hay còn gọi là tấm tăng tiện nghi nệm là sản phẩm lót trên bề mặt nệm, thường được sử dụng trong nhiều khách sạn tiêu chuẩn 4,5 sao, giúp người nằm tăng cảm giác thoải mái, dễ chịu và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, tấm Topper nệm còn có chức năng bảo vệ cho nệm, giúp tấm nệm của bạn lâu bị cũ, lâu bị xuống cấp, đồng thời còn giúp bạn khắc phục được tình trạng nệm bị quá cứng hoặc quá mềm, làm đau lưng và không được thoải mái khi nằm.

Nhờ nhiều yếu tố lợi ích đó, Topper nệm ngày càng được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, đây là sản phẩm bổ sung nên chưa có nhiều thông tin và kinh nghiệm lựa chọn được chia sẻ. Dưới đây, Nệm Ưu Việt xin chia sẻ đến bạn bài viết tư vấn mua Topper nệm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Giúp giảm đau lưng, hông, hỗ trợ cho xương khớp, cột sống

Nếu bạn đang cần một tấm Topper nệm giúp giảm đau lưng, hông, hỗ trợ cho xương khớp, cột sống thì Topper nệm Memory Foam (mút hoạt tính) và Latex (cao su) sẽ là 2 sản phẩm phù hợp nhất. Hai chất liệu này được sử dụng rất phổ biến trên thế giới và được áp dụng vào trong y học để điều trị các bệnh về đau nhức cột sống khi ngủ. Chức năng chính của Memory Foam và Latex là ôm sát đường cong của cơ thể bạn, hỗ trợ và cố định các vị trí quan trọng như cột sống, hông lưng và vai. So với cao su thiên nhiên, Memory Foam giá thành có phần thấp hơn.

Memory Foam được đánh giá là Topper nệm tốt nhất giúp giảm đau lưng, hông, hỗ trợ cho xương khớp, cột sống cho người sử dụng.

Mang lại sự mềm mại, êm ái và dễ chịu

Mỗi loại tấm Topper nệm cho ta một cảm giác mềm mại và dễ chịu khác nhau tùy thuộc vào thể trạng và sở thích của từng người để đánh giá độ mềm mại và êm ái của tấm Topper đó.

Gòn mang lại cảm giác mềm. Microfiber mang lại cảm giác mềm và bồng bềnh. Memory foam mang lại cảm giác mềm êm và cố định vị trí của từng bộ phân trên cơ thể. Còn cao su mang lại cảm giác đàn hồi và cứng hơn. Nếu đếm theo chỉ sổ thì gòn và Microfiber hay còn gọi là lông vũ công nghiệp mang lại sự mềm mại và êm ái nhất. Tuy nhiên gòn không có được độ bền cao như Microfiber.

Topper nệm lông vũ.

Phù hợp với trọng lượng cơ thể

Mỗi người có cân nặng khác nhau thì sẽ cần một loại Topper có độ dày khác nhau để hỗ trợ tối đa. Nó còn phụ thuốc vào độ cứng của tấm nệm bạn đặt lên trên. Đa phần độ dày của tấm topper giao động tầm 2,5cm đến 7cm. Nếu bạn là người có trọng lượng cơ thể nặng thì sẽ cần Topper nệm càng dày càng tốt.

Giúp giảm chấn động và tiếng ồn

Memory Foam và Latex có tính năng rất tốt trong việc giảm chấn động từ người nằm bên cạnh. Nếu người bên cạnh bạn hay cử động khiến bạn thức giấc thì 2 sản phẩm này sẽ giúp bạn hạn chế hữu hiệu.

Chống dị ứng

Bạn nên xem qua mình có bị dị ứng các chất liệu như cao su hay Memory Foam hoặc lông vũ công nghiệp hay không để chống dị ứng đối với những chất liệu không phù hợp với bạn.

Topper nệm cao su.

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Khi mua Topper nệm bạn cần nên xem chất liệu vải may sản phẩm có được các chứng nhận về an toàn sức khỏe người sử dụng hay không. Trên thế giới có chứng nhận Oeko-Tex rất phổ biến còn ở Việt Nam có CR. Mục đích là vì trong vải thuốc nhuộm có chứa formaldehyde và những kim loại nặng gây ung thư khi sử dụng. Việc xem xét đảm bảo rằng sản phẩm không có chứa những chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, đặc biệt nếu bạn có trẻ nhỏ da dễ bị mẫm cảm.

Hi vọng với bài viết tư vấn mua topper nệm phù hợp với mục đích sử dụng trên sẽ giúp bạn chọn mua được một loại sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình!

Hiện Nệm Ưu Việt có 2 mẫu Topper nệm đang được khách hàng rất ưa chuộng đó là Topper nệm Memory Foam và lông vũ công nghiệp. Mời bạn tham khảo!

VÌ SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NỆM ƯU VIỆT?

► Hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu uy tín, hơn 25 năm có mặt trên thị trường, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, là đối tác của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, là thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

► Chuyên viên tư vấn được đào tạo trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

► Sản phẩm giao đến tay khách hàng đúng cam kết chất lượng, chất liệu, tiêu chuẩn, mẫu mã và chế độ bảo hành. Nếu không đúng cam kết hoặc sản phẩm bị lỗi, Nệm Ưu Việt sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng.

► Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận tay khách hàng, hậu mãi hấp dẫn.

► Chế độ bảo hành chu đáo, trong vòng 24h sẽ có nhận viên đến tận nhà khách hàng khắc phục vấn đề kể từ khi khách hàng thông báo sự cố.

Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!