TÍNH NĂNG CHỌN NỆM PHÙ HỢP NHẤT CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Nhằm giúp khách hàng lựa chọn được tấm nệm phù hợp nhất cho mình cũng như cho người thân yêu của mình, Nệm Ưu Việt đã nghiên cứu thực hiện tính năng tự chọn nệm phù hợp nhất cho người sử dụng dựa vào thông tin cân nặng, tình trạng sức khỏe, số lượng người nằm, sở thích về độ cứng mềm của nệm, tư thế nằm, cảm giác ôm sát của nệm, cấu trúc nệm và khả năng vận chuyển. Đến nay, tính năng đã hoàn thiện và ra mắt phục vụ khách hàng.

Với tính năng này, Nệm Ưu Việt sẽ giúp bạn lựa chọn được tấm nệm phù hợp nhất với mình mà không cần phải được tư vấn mua nệm nào phù hợp nhất từ chuyên gia.

Để chọn mua nệm phù hợp nhất với bạn bằng tín năng tư vấn chọn nệm tự động của Nệm Ưu Việt, bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào http://www.uuviet.com, nhấp vào nút nệm nào phù hợp với bạn ở phía bên trái trên cùng website và tiến hành làm theo các bước chọn nệm. Sau đó bạn hãy chụp lại hình ảnh những sản phẩm nệm phù hợp nhất với bạn ở bước cuối cùng.

Bước 2: Nhập thông tin cách nằm của bạn hoặc của người sử dụng nệm bạn muốn tặng

Bước 3: Nhập thông tin khách hàng

Sau đó, website sẽ tự động hiển thị ra những sản phẩm nệm phù hợp nhất với bạn để bạn lựa chọn

Với tính năng tự chọn nệm tinh tế và tiện ích trên, Nệm Ưu Việt sẽ giúp bạn chọn được tấm nệm phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe và sở thích của mình.

VÌ SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NỆM ƯU VIỆT?

► Hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu uy tín, hơn 25 năm có mặt trên thị trường, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, là đối tác của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, là thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

► Chuyên viên tư vấn được đào tạo trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

► Sản phẩm giao đến tay khách hàng đúng cam kết chất lượng, chất liệu, tiêu chuẩn, mẫu mã và chế độ bảo hành. Nếu không đúng cam kết hoặc sản phẩm bị lỗi, Nệm Ưu Việt sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng.

► Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận tay khách hàng, hậu mãi hấp dẫn.

► Chế độ bảo hành chu đáo, Nệm Ưu Việt luôn đặt uy tín và quyền lợi của khách hàng lên trên hàng đầu.

Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!