NGÀY 8/3, TÔN VINH NHỮNG ĐÓA HỒNG NỆM ƯU VIỆT

Ngày 8/3/2018, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Nệm Ưu Việt đã tổ chức liên hoan chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp của toàn thể CNV nữ

Buổi liên hoan mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với hơn 100 công nhân viên Nệm Ưu Việt. Đặc biệt là sự có mặt của 68 CNV nữ. Bà Đào Thị Tuyết, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Nệm Ưu Việt dành những lời chúc mừng đến chị em CNV nữ: “Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tôi xin gửi những lời chúc mừng đến toàn thể các chị em. Chúc các chị em luôn vui vẻ, ngày một xinh đẹp, và luôn thành công trong cuộc sống”.

 

Nệm Ưu Việt chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 

Xem thêm: BCH Công đoàn cơ sở Nệm Ưu Việt thưởng Tết cổ truyền 2018

Hơn hết, buổi liên hoan không chỉ mang lại niềm vui, sự quan tâm dành cho CNV nữ, mà đây còn là dịp để các chị em thắt chặt thêm tình đoàn kết. Theo đó, Công ty TNHH Nệm Ưu Việt đã dành tặng 68 phần quà dành cho 68 CNV nữ.

 

Nệm Ưu Việt chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 

Xem thêm: Tất niên 2017: Ấm lòng người lao động Nệm Ưu Việt

Trong không khí vui vẻ với nhiều hoa và quà kèm những lời chúc mừng đã để lại ấn tượng đẹp cho chị em phụ nữ Nệm Ưu Việt, tạo sự gắn kết giữa nhân viên, đồng thời tôn vinh vai trò của phụ nữ trong công ty cũng như ngoài xã hội.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

Nệm Ưu Việt chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 08-03

 

Nệm Ưu Việt chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 giấc ngủ ngon

 

Nệm Ưu Việt chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 giấc ngủ ngon và sâu