NỆM NÀO TỐT CHO SỨC KHỎE?

Nệm nào tốt cho sức khỏe hay cách chọn nệm tốt cho sức khỏe là những thắc mắc của hầu hết người sử dụng khi lựa chọn mua nệm. Bởi nệm là người bạn đồng hành quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, nệm giúp ta chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, Nệm Ưu Việt sẽ giúp bạn lựa chọn được một tấm nệm tốt cho sức khỏe.

nệm nào tốt cho sức khỏe

Các bạn thân mến, để bắt đầu một ngày làm việc mới thật khỏe khoắn, giấc ngủ vô cùng quan trọng với mỗi chúng ta. Ngủ không ngon hoặc mất ngủ là tác nhân gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe. Điều này khiến cơ thể trở nên mệt mỏi và mất tập trung trong công việc, học tập và cũng là tác nhân gây ra các bệnh lý cho cỏ thể, thậm chí cả về tâm lý. Do đó, lựa chọn một tấm nệm tốt không chỉ giúp cải thiện giấc ngủ mà còn bảo vệ chính sức khỏe cho chúng ta. Vậy làm sao để lựa chọn được một tấm nệm tốt cho sức khỏe khi mà trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại nệm và nhiều thương hiệu nệm khác nhau.

Nệm nào tốt cho sức khỏe?

Để giải đáp được vấn đề này, bạn cần dựa vào các yếu tố sau khi chọn mua nệm như sau:

Thương hiệu nệm uy tín, tin cậy

Một tấm nệm tốt cho sức khỏe chỉ khi tấm nệm đó được sản xuất đảm bảo chất lượng tốt. Để được an tâm chắc chắn về chất lượng, bạn nên chọn mua nệm của những nhà sản xuất lâu năm, của những thương hiệu uy tín, nhất là đối với những dòng nệm ở mức giá thấp. Nếu không có nhiều kinh nghiệm sản xuất, dòng nệm này chắc chắn sẽ không được làm đảm bảo chất lượng. Và khi sử dụng chúng này, bạn sẽ không được hổ trợ tốt mà sau khi sử dụng một thời gian nệm còn có thể gây hại đến bạn.

Nguồn gốc, xuất xứ chất liệu

Nệm nào tốt cho sức khỏe phụ thuộc khá lớn vào nguồn gốc, xuất xứ của những chất liệu tạo nên nó. Khi chọn nệm tốt cho sức khỏe, bạn cần phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề này, đây cũng là cách chọn nệm tốt cho sức khỏe theo phương pháp của người Nhật, họ luôn quan tâm đến nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm. Theo đó, chất liệu sản xuất nệm phải an toàn, không chứa chất độc hại (đặc biệt là các chất có thể gây ra bệnh ung thư), không gây kích ứng da để đảm bảo tốt cho sức khỏe. Ngược lại, nếu nguồn gốc chất liệu không đảm bảo, qua một thời gian sử dụng sẽ dễ dẫn đến hiện tượng kích ứng da, mệt mỏi, uể oải sau khi thức dậy.

Chính vì vậy khi chọn nệm bạn cần phải chú ý đến chất liệu, nên chọn nệm của các thương hiệu lớn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Không nên chọn nệm quá mềm hoặc quá cứng

Khi chọn nệm tốt cho sức khỏe, yếu tố cứng mềm chính là điều cần phải lưu tâm đầu tiên. Bạn không chọn nệm quá cứng vì có thể gây dồn áp lực vào bả vai khiến cột sống trở nên cong vẹo, đau nhức khi sử dụng. Ngược lại, bạn cũng không chọn nệm quá mềm, vì quá mềm sẽ dẫn đến võng cột sống, đau lưng sau khi thức dậy. Bạn nên chọn các sản phẩm nệm có độ cứng vừa phải, nâng đỡ cơ thể tốt, tránh được các bệnh về xương khớp. Nếu có tài chính tốt, bạn nên nâng cấp lên chọn mẫu nệm được thiết kế theo 7 vùng cơ thể. Với thiết kế này, nệm sẽ giúp bạn nâng đỡ trọn vẹn và phù hợp với từng vùng cơ thể của bạn, hạn chế tối ưu trường hợp do nệm quá cứng hoặc quá mềm tác động đến xương khớp, cơ bắp của bạn. Đồng thời mang đến bạn cảm giác thoải mái tối ưu nhất.

nệm nào tốt cho sức khỏe

Quý khách hàng thân mến, với tâm niệm cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhằm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng, Nệm Ưu Việt luôn chú trọng lựa chọn và sử dụng những nguyên liệu tốt nhất thông qua sự kiểm định của các hiệp hội công nhận. Nguyên liệu được sử dụng làm nệm được nhập khẩu từ các quốc gia Malaysia, Úc, Trung Quốc nhằm tạo ra những sản phẩm an toàn nhất đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Cụ thể, vải làm nệm của chúng tôi được Công ty BEKAERT DESLEE cấp giấy chứng nhận vải bọc nệm có khả năng kháng được vi khuẩn, chống nấm mốc theo chất lượng ALBERGO-E 10 220 ACFRL. Ngoài ra, sản phẩm Nệm Ưu Việt còn được áp dụng theo các tiêu chuẩn châu Âu, thử nghiệm trên nhiều thiết bị để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo về chất lượng và khả năng hỗ trợ sức khỏe. Vinh dự được Bác sỹ Theodore Guy Obenchain - Bác sỹ Trưởng khoa thần kinh và xương sống bệnh viện Palomar Medical Center (Hoa Kỳ) khuyên dùng: “Là bác sỹ chuyên ngành xương sống, tôi khuyên các bạn nên sử dụng Nệm Ưu Việt để nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, phân tán đều các áp lực tác động lên mọi góc cạnh cơ thể và hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn. Nệm Ưu Việt đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về độ đàn hồi, giúp nâng đỡ tối ưu cột sống. Đặc biệt là các sản phẩm nệm từ chất liệu memory foam.

Nệm Ưu Việt không những hỗ trợ tốt cho người có bệnh lý về xương khớp cột sống (đau lưng, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm, chấn thương xương khớp cột sống, bị yếu xương khớp cột sống,…)trong quá trình điều trị mà còn rất phù hợp với cột sống của trẻ nhỏ và người trẻ tuổi trong giai đoạn phát triển xương. Ngoài ra, nệm còn giúp giữ độ cong tự nhiên của cột sống, duy trì đúng tư thế ngủ đối với người trưởng thành cũng như người lớn tuổi đang trong quá trình thoái hóa cột sống.

Tôi hoàn toàn tin tưởng những ưu điểm vượt trội của Nệm Ưu Việt và khuyến khích mọi người nên sử dụng Nệm Ưu Việt như giải pháp bảo vệ cột sống cho bản thân và cả gia đình".

cách chọn nệm tốt cho sức khỏe

Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn nệm nào tốt cho sức khỏe, cách chọn nệm tốt cho sức khỏe, hãy tin tưởng sử dụng Nệm Ưu Việt để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn và người thân ngay từ hôm nay!

Mời Quý khách tham khảo các mẫu Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY!