NỆM MEMORY FOAM ƯU VIỆT – CHĂM SÓC TỐI ƯU SỨC KHỎE NGƯỜI SỬ DỤNG

Nệm Memory Foam là một trong trong những mẫu nệm được nhiều người dùng lựa chọn nhiều nhất của Nệm Ưu Việt. Nệm sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng chất liệu Memory Foam lợi ích cho sức khỏe, không chỉ mang lại giấc ngủ ngon mỗi đêm, nệm còn giúp người sử dụng được chăm sóc và hỗ trợ tối ưu xương khớp, rất phù hợp cho người lớn tuổi và người bị đau xương khớp, đau lựng, đau cơ bắp, thoát vị đĩa điểm,... 

Nhằm mang đến người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách, Nệm Ưu Việt đã nghiên cứu và sản xuất 2 mẫu nệm Memory Foam là nệm Memory Foam Isabelle và nệm Memory Foam Pillow Top Isabelle.

Điểm giống nhau của 2 sản phẩm

Cấu tạo khung lò xo túi 7 vùng cơ thể

Đối với sản phẩm nệm thông thường, các con lò xo đều có độ cứng và độ đàn hồi giống nhau nên khi nằm lên tấm nệm, cơ thể chúng ta sẽ không được ôm sát các đường cong. Vì vậy, phần hông và phần lưng của chúng ta khi nằm sẽ có hiện tượng một số điểm bị hở và tại vị trí các điểm đó hệ thống cột sống sẽ không được hỗ trợ nâng đỡ gây ra hiện tượng đau lưng không mong muốn.

Với cấu trúc lò xo túi 7 vùng, các con lò xo được thiết kế với độ cứng mềm, độ đàn hồi khác nhau được phân chia phù hợp theo 7 vùng cơ thể bao gồm: đầu, vai, lưng, hông, đùi, cẳng chân và bàn chân. Chính vì vậy nên nệm lò xo cao cấp Ưu Việt đảm bảo ôm sát đường cong cơ thể, giúp hệ thống xương sống được hỗ trợ và nâng đỡ một cách tối ưu nhất.

Lò xo trợ lực hình cánh bướm

Sau nhiều năm nghiên cứu phát triển sản phẩm, Nệm Ưu Việt đã sáng chế thành công lò xo trợ lực hình cánh bướm giúp nâng đỡ góc và cạnh của tấm nệm, giúp gia tăng độ cứng ở phần thành nệm, giúp người sử dụng không bị trượt hoặc lăn xuống khi nằm sát thành nệm.

Chất liệu thép sản xuất lò xo cao cấp

Đối với một tấm nệm lò xo được sản xuất bằng chất liệu thép lò xo không chất lượng hoặc chất lượng thấp, sau khi sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy những hiện tượng sau:

  • Nệm nằm đau lưng, không êm ái, bị cấn con lò xo.
  • Không có khả năng nâng đỡ cơ thể và hỗ trợ cột sống tốt.
  • Khung lò xo yếu, dễ bị sàn lắc, gây tiếng kêu răn rắc khi di chuyển. 
  • Sau thời gian ngắn sử dụng sẽ có hiện tượng hư hỏng như: gãy sụp lò xo, khung lò xo bị nghiên vẹo, gây rách những lớp mousse lót bên trên, gây ảnh hưởng đến người sử dụng, thậm chí là gây ra cả thương tích.

Nhưng với nguyên vật liệu thép được Nệm Ưu Việt nhập khẩu từ Belgium (Vương Quốc Bỉ), với hàm lượng carbon cao để sản xuất lò xo thì những vấn đề trên sẽ không thể nào xảy ra. Đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất về mặt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Các lớp foam lót bên trong nệm

Các lớp foam lót phía trên khung lò xo bên trong nệm Memory Foam Isabelle Ưu Việt được thiết kế bằng 3 lớp High Density Foam có tỷ trọng khác nhau giúp mang lại cảm giác mềm mại, êm ái và thoải mái nhất khi nằm ngủ.

Chất liệu vải may nệm

Vải may nệm Memory Foam Isabelle Ưu Việt sử dụng loại vải Tencel cao cấp nhất với độ dày lên đến 420Gr được nhập khẩu từ Vương Quốc Bỉ. Loại vải này đảm bảo không chứa chất Formaldehyde (tác nhân gây ung thư), an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vải được làm từ những sợi bông được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên như Bạch Đàn, Tre, Khuynh Diệp. Nguyên liệu được nghiền thành bột và kéo sợi theo công nghệ nano. Chính vì thế, vải Tencel cực kỳ thoáng mát, an toàn, thân thiện với người sử dụng và đạt đến độ bền rất cao.

100% vải Tencel Nệm Ưu Việt sử dụng đều đạt chứng nhận OEKO-TEX tiêu chuẩn châu Âu (nhóm product class II). Product class II đảm bảo không chứa chất gây ung thư Formaldehyde, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, phù hợp với người dùng tiếp xúc trực tiếp với da ở diện rộng và lâu dài. Nệm Ưu Việt cam kết tất cả những sản phẩm của nệm Ưu Việt đều an toàn cho sức khỏe, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ.

Đạt độ bền tiêu chuẩn Châu Âu - EN 1955-2000

Nệm Memory Foam Ưu Việt được kiểm tra độ bền theo tiêu chuẩn Châu Âu – EN 1955-2000. Nệm sẽ được mang vào trong phòng thí nghiệm và đặt lên máy kiểm tra độ bền theo tiêu chuẩn Châu Âu với số lượt lăn tổng cộng là 30.000 lần, tương đương độ bền 10 năm từ khi sản phẩm được sử dụng. Bài kiểm tra được thực hiện trong vòng 2 - 3 ngày.

Kiểm tra độ bền nệm Isabelle.

Thành nệm được kiểm bằng một máy có cân nặng 100kg tiêu chuẩn châu Âu. Chiếc máy này được nâng lên và hạ xuống 30.000 lần mô phỏng theo phần hông của chúng ta khi ngồi và nằm lên thành nệm trong khoảng thời gian 10 năm. Bài kiểm tra được thực hiện trong vòng 2 - 3 ngày.

Kiểm tra độ bền thành nệm Isabelle.

Do đó, khi mua nệm Memory Foam Isabelle Ưu Việt, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chế độ bảo hành 10 năm của chúng tôi, bởi chúng tôi đã chứng minh được độ chất lượng và độ bền trong thời gian 10 năm của sản phẩm.

Cao cấp và sang trọng

Cả 2 mẫu nệm Memory Foam của Nệm Ưu Việt đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, quý phái, tiêu chuẩn và đăng cấp châu Âu. Không chỉ phục phụ vụ tốt cho giấc ngủ và sức khỏe của người sử dụng, sản phẩm còn giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn.

Chất lượng Nệm Ưu Việt được người tiêu dùng bình chọn "hàng Việt Nam chất lượng cao".

Điểm khác nhau của 2 sản phẩm

Nệm Memory Foam Isabelle

Sản phẩm được ra mắt từ năm 2002. Đây là một trong những sản phẩm lâu đời nhất của Nệm Ưu Việt, được những đối tác lớn ưa chuộng, tin dùng và được bày bán rộng khắp cả nước.

Với hệ thống lò xo túi 7 vùng, các chất liệu cao cấp và một lớp Memory Foam 5cm có trong thành phần các lớp foam lót bên trong nệm tạo nên một tính năng không thể tuyệt vời hơn cho sản phẩm. Sản phẩm đạt đến độ cao 25cm và hơn hết, sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ từng đường may mũi chỉ để tạo tác nên một tấm nệm hoàn hảo và sang trọng.

Nệm Memory Foam Pillow Top Isabelle

Nệm Memory Foam Pillow Top Isabelle là phiên bản nâng cấp của mẫu Memory Foam sau 10 năm được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. So với tiền nhiệm, sản phẩm được nâng cấp lớp Memory Foam pillow top trên bề mặt nệm. Hiện đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Nệm Ưu Việt trong phân khúc nệm cao cấp.

So với mẫu Memory Foam Isabelle, Memory Foam Pillow Top Isabelle sử dụng nhiều hơn các lớp foam lót và ở phía trên cùng bề mặt nệm là lớp Memory Foam 5cm được đặt riêng biệt và nối tiếp với các lót foam lót phía bên dưới. Điều này giúp nệm đạt được tối đa tính năng của chất liệu Memory Foam, đồng thời giúp nệm cao hơn, lên đến 30cm, nhờ đó, về mức độ sang trọng của sản phẩm cũng được nâng cao hơn.

Những tính năng ưu việt của chất liệu Memory Foam Nệm Ưu Việt sử dụng:

- Siêu mềm mại và êm ái: Memory Foam có tính năng vượt trội về độ đàn hồi. Do đó rất mềm mại và êm ái, sản phẩm mang đến người sử dụng cảm giác vô cùng thoải mái, khoan khoái và dễ chịu, giúp bạn nhanh chóng đi vào ổn định và say giấc nồng.

- Tính năng chậm độ đàn hồi vượt trội: Memory Foam sở hữu khả năng chậm đàn hồi (nghĩa là khi bạn đặt tay ấn lên bề mặt của nó, sau khi buông tay ra nó sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay của bạn trong một thời gian nhất định khoảng dưới 10 giây) và tính năng phản ứng với nhiệt độ cơ thể vượt bậc, sẽ từ từ ôm sát cơ thể theo đường cong của người dùng, giúp cơ thể được tiếp xúc tối đa, hỗ trợ cột sống, nâng đở cơ thể trong lúc ngủ, ngăn ngừa các tác hại do việc nằm không đúng tư thế gây ra.

Tính năng chậm độ đàn hồi đặc biệt.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp: Nhờ tính năng đàn hồi vượt trội và khả năng chậm đồ đàn hồi vô cùng đặc biệt, Memory Foam được ứng dụng rộng rãi trong y học và đặc biệt trong các trung tâm trị liệu và bệnh viện lớn trên thế giới để hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp. Với tính năng chậm đàn hồi, Memory Foam có khả năng giúp cố định cột sống ở lưng, cổ và những bộ phận khác khi cơ thể ở trạng thái ngủ. Hiện tượng bị trật cổ, lưng, tay hay chân khi ngủ sẽ không thể nào xảy ra khi những vị trí quan trọng được nâng đỡ và cố định ở trạng thái tốt nhất.

- Làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén của cơ thể: Memory Foam có tác dụng làm mềm, ôm sát cơ thể, giảm đau cơ và các vùng tỳ nén, giúp cơ thể không bị đau khi nằm và vô cùng thoải mái. Đồng thời giúp lưu lượng máu tuần hoàn tốt hơn, mang lại cho người sử dụng giấc ngủ ngon tuyệt đối.

- Không gây kích ứng da: Memory Foam là sản phẩm có đặc tính độc đáo, đảm bảo không gây kích ứng da, ngăn sự phát triển của nấm mốc, tuyệt đối an toàn, không gây dị ứng, không bị ẩm móc, hay bị côn trùng làm ổ như những loại mút thông thường khác. Bên cạnh đó, nó còn có cấu trúc bột hở, tạo thông thoáng cho mùa hè và ấm áp cho mùa đông.

- Ngoài những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe trên, Memory Foam còn có tác dụng giúp giảm tiếng ồn và chuyển động của người nằm bên cạnh khi họ chuyển động, giúp bạn không bị giật mình thức giấc.

Mọi thông tin về sản phẩm cần được tư vấn chi tiết hơn, xin Quý khách gọi đến chúng tôi hoặc để lại thông tin trực tuyến để chúng tôi liên hệ đến Quý khách! Hoặc Quý khách có thể đến showroom gần nhất của Nệm Ưu Việt để trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm.

Cùng với đó, nếu Quý khách có yêu cầu đặc biệt gì cho sản phẩm (kích thước, chất liệu,...), xin vui lòng liên hệ đến Nệm Ưu Việt để chúng tôi tư vấn thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của Quý Khách. Là nhà sản xuất, Nệm Ưu Việt có thể đáp ứng mọi yêu cầu về sản phẩm của Quý khách!

3 mẫu gối Memory Foam Ưu Việt.

Xem thêm:

VÌ SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NỆM ƯU VIỆT?

► Hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu uy tín, hơn 25 năm có mặt trên thị trường, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, là đối tác của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, là thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

► Chuyên viên tư vấn được đào tạo trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

► Sản phẩm giao đến tay khách hàng đúng cam kết chất lượng, chất liệu, tiêu chuẩn, mẫu mã và chế độ bảo hành. Nếu không đúng cam kết hoặc sản phẩm bị lỗi, Nệm Ưu Việt sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng.

► Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận tay khách hàng, hậu mãi hấp dẫn.

► Chế độ bảo hành chu đáo, Nệm Ưu Việt luôn đặt uy tín và quyền lợi của khách hàng lên trên hàng đầu.

Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!