GỐI MEMORY FOAM VÀ NHỮNG LỢI ÍCH ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Gối Memory Foam ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhờ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe so với các loại gối ngủ thông thường. Đặc biệt là hỗ trợ rất tốt cho vùng cổ vai gáy, rất thích hợp cho người hay bị đau vùng cổ vai gáy, người lớn tuổi, người mắc các tình trạng sức khỏe về xương khớp cổ như thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ,...

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều người hoài nghi gối Memory Foam có tốt không khi có ý định muốn mua sử dụng. Bài viết dưới đây Nệm Ưu Việt sẽ giúp bạn có lời giải đáp chắc chắn cho hoài nghi này.

Memory Foam là gì?

Để rõ về lợi ích của gối Memory Foam chúng ta cần tìm hiểu đây là chất liệu gì, tại sao lại ngày càng được nhiều người lựa chọn. Vào năm 1966, nhằm bảo vệ các phi hành gia tránh khỏi các chấn động và bảo vệ xương khớp của họ trong quá trình di chuyển, cơ quan hàng không và không gian Mỹ (NASA) đã nghiên cứu và phát minh chất liệu Memory Foam để sử dụng trong miếng lớp lót của áo bảo hộ không gian. Nhờ sở hữu tính năng rất đặc biệt trong việc định hình và ghi nhớ các vị trí trên cơ thể nên Memory Foam ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như nệm, gối gia đình và tại bệnh viện trên toàn thế giới.

goi memory foam uu viet

Gối Memory Foam có tốt không?

Những tính năng tuyệt vời của gối Memory Foam Ưu Việt

Nhờ sở hữu nhiều tính năng đặc biệt, Memory Foam được sử dụng để sản xuất nhiều sản phẩm phục vụ cho con người, trong đó gối Memory Foam. Và chắc chắn sau khi xem qua những tính năng của gối dưới đây bạn sẽ có lời giải đáp cho hoài nghi gối Memory Foam có tốt không:

- Siêu mềm mại và êm ái: Memory Foam rất mềm mại và êm ái, mang đến cho người nằm cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu, giúp bạn nhanh chóng đi vào ổn định và ngon giấc.

goi memory foam

- Cố định cổ đúng vị trí: Memory Foam sở hữu khả năng chậm đàn hồi vượt bậc so với các chất liệu sử dụng để sản xuất gối khác. Nhờ đó, gối Memory Foam có khả năng giúp ôm sát phần đầu, cổ và vai gáy trong lúc ngủ, giúp người nằm cố định được những vị trí này, đồng thời ngăn ngừa các tác hại do việc nằm sai tư thế gây ra.

goi memory foam co tot khong

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống cổ, xương khớp và cơ bắp vùng cổ: Nhờ tính năng đàn hồi đặc biệt, chất liệu Memory Foam rất phổ biến trong việc điều trị các bệnh về cột sống và xương khớp, đặc biệt là trong các trung tâm trị liệu và bệnh viện lớn trên thế giới. Khi nằm ngủ trên gối Memory Foam, hiện tượng bị trật cổ, đau nhức đầu sẽ không thể nào xảy ra khi những vị trí này đã được nâng đỡ và cố định ở trạng thái tốt nhất. Đối với những ai mắc phải các tình trạng sức khỏe ở vùng cổ như đau xương khớp cổ, đau cơ vùng cổ, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ,... sẽ được giảm đau hiệu quả và giúp bạn hỗ trợ điều trị tốt hơn.

- Làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén của cơ thể: Memory Foam có tác dụng làm mềm và ôm sát phần cơ thể mà nó tiếp xúc, giúp những phần cơ thể này không bị đau khi nằm.

- Không gây kích ứng da: Memory Foam là sản phẩm có đặc tính độc đáo, đảm bảo không gây kích ứng da, ngăn sự phát triển của nấm mốc và côn trùng, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh những lợi ích trên của chất liệu Memory Foam, gối Memory Foam Ưu Việt sản xuất còn có thêm lợi ích giúp hạn chế ngủ ngáy và giúp lưu thông máu huyết cho vùng cổ, chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng gối hơn khi vẫn còn hoài nghi gối Memory Foam có tốt không:

  • Với thiết kế kiểu lượn sóng khoa học, gối giúp nâng đỡ cột sống cổ ở trạng thái tốt nhất, giúp vùng cổ họng mở rộng, đường thở từ mũi xuống cổ dễ dàng lưu thông hơn, nhờ đó hạn chế được tình trạng ngáy ngủ rất hiệu quả.
  • Cùng với thiết kế khoa học, ruột gối Memory Foam Ưu Việt có độ cao vừa phải để giúp các dây thần kinh hoàn toàn được thả lỏng, giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu suốt cả đêm.

Khi mua gối Memory Foam Ưu Việt, Quý khách còn được tặng áo gối được may bằng Tencel cao cấp:

  • Được nhập khẩu trực tiếp từ Vương Quốc Bỉ - Một trong những quốc gia xuất khẩu vải chất lượng hàng đầu thế giới.
  • Vải Tencel làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên cực kỳ mát và thông thoáng thích hợp với khí hậu Việt Nam.
  • Vải đạt chứng nhận OEKO-TEX của Châu Âu và chứng nhận CR của Việt Nam, đảm bảo không gây kích ứng da và không chứa chất gây hại, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng
  • Hoàn toàn có khả năng phân hủy trong đất và không gây ô nhiễm môi trường.
  • Các dung môi oxit amin được sử dụng trong quá trình sản xuất hoàn toàn vô hại đối với con người và có thể được tái sử dụng gần như toàn bộ và được nhiều lần; nguyên liệu bột xenlulo sử dụng trong sản xuất chứa các phân tử không có khả năng thay đổi hóa học, không sản sinh tác dụng phụ, không xả chất thải, là loại vải thân thiện với môi trường.
  • Không bị co rút sợi, không bị nhăn sau khi giặt, đặc biệt thẫm thấu mồ hôi rất tốt.

Hy vọng đến đây bạn đã có lời giải đáp thỏa đáng cho gối Memory Foam có tốt không mình đang tìm hiểu.

Hiện Nệm Ưu Việt sản xuất và cung cấp 2 mẫu gối Memory Foam để người dùng lựa chọn là Vandino MEMORY FOAM Pillow và mẫu Vandino Memory Foam Orthopedic Massage Pillow đi kèm khả năng massage cho vùng đầu và cổ. Nhiều năm qua, với chất lượng sản phẩm ưu việt, gối Memory Foam của Nệm Ưu Việt luôn được nhận được sư tín nhiệm của thị trường Nhật Bản, mỗi năm chúng tôi đều xuất khẩu sang Nhật với số lượng lớn.

Hiện cả 2 đều đang được ưu đãi giá 15%, mời Quý khách xem chi tiết và giá bán tại:

=>>Gối Vandino MEMORY FOAM Pillow Ưu Việt

=>>Gối Vandino MEMORY FOAM Orthopedic Massage Pillow Ưu Việt

VÌ SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NỆM ƯU VIỆT?

► Hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu uy tín, hơn 27 năm có mặt trên thị trường, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, là đối tác của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, là thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

► Chuyên viên tư vấn được đào tạo trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

► Sản phẩm giao đến tay khách hàng đúng cam kết chất lượng, chất liệu, tiêu chuẩn, mẫu mã và chế độ bảo hành. Nếu không đúng cam kết hoặc sản phẩm bị lỗi, Nệm Ưu Việt sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng.

► Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận tay khách hàng, hậu mãi hấp dẫn.

► Chế độ bảo hành chu đáo, trong vòng 24h sẽ có nhận viên đến tận nhà khách hàng khắc phục vấn đề kể từ khi khách hàng thông báo sự cố.

Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!