GIAN HÀNG NỆM ƯU VIỆT TẠI HỘI CHỢ VIETBUILD THÁNG 12.2017

Hội chợ triển lãm Vietbuild 12/2017 đã diễn ra tại SECC, nơi đây hội tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành nội thất. Đến với Vietbuild lần này, Nệm Ưu Việt mang đến cho Quý khách hàng những dòng sản phẩm chăn drap gối nệm giường đang được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.

 

Gian hàng Nệm Ưu Việt tại Hội Chợ Vietbuild 12.2017

Sản phẩm Nệm Ưu Việt đang được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao

 

Xem thêm: Nệm Ưu Việt vừa ra mắt bộ sưu tập mới nhất 2018

Tại Vietbuild 12/2017, Quý khách hàng đã thỏa sức mua sắm với chương trình khuyến mãi ưu đãi lên đến 50% cùng với nhiều phần quà tặng cực kì hấp dẫn.

Điểm nổi bật của gian hàng năm nay chính là bộ sưu tập Nệm Ưu Việt mới nhất 2018 với nhiều dòng sản phẩm nổi bật như: nệm lò xo túi ( nệm Isabelle, nệm Karina, nệm OK, nệm Winter ); nệm lò xo liên kết ( nệm Isabelle, nệm Karina, nệm OK, nệm Winter); nệm cao su khoa học; nệm tăng tiện nghi; gối ( Vandino – Memory Foam, lông vũ)… Các dòng sản phẩm này đảm bảo mang lại giấc ngủ ngon và thoải mái cùng với thiết kế ấn tượng, tôn vinh không gian sống của bạn.

 

Gian hàng Nệm Ưu Việt tại Hội Chợ Vietbuild quận 7

Điểm nổi bật của gian hàng năm nay chính là bộ sưu tập Nệm Ưu Việt mới nhất 2018

 

Trong những ngày diễn ra Vietbuild, các dòng sản phẩm đã thu hút hàng nghìn khách tham quan và trải nghiệm. Điều này cho thấy sự quan tâm của khách hàng đối với dòng sản phẩm chăn drap gối nệm dành cho phòng ngủ vào dịp cuối năm.

 

Nệm lò xo Isabelle, nệm Karina, nệm OK, nệm Winter, nệm sen việt

Với nhiều dòng sản phẩm nổi bật như nệm lò xo túi, nệm lò xo liên kết, nệm cao su, nệm tăng tiện nghi, gối ...

 

Xem thêm: Chăn drap gối nệm - Quà tặng ý nghĩa cho cha mẹ ngày tết 2018

Đặc biệt hơn, tại Vietbuild 12/2017, Nệm Ưu Việt đã ra mắt dòng sản phẩm mới Nệm Sen Việt, với điểm nhấn là hoa sen tôn lên nét đẹp truyền thống của người Việt. Sen Việt như một “làn gió” đầy mới mẻ, cuốn hút, khiến cho không gian sống trở nên sống động, quý phái, đồng thời xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Qua Vietbuild năm nay, Nệm Sen Việt được khách tham quan ưa chuộng và đánh giá cao về mẫu mã cũng như độ êm ái khi nằm thử.

 

Nệm Ưu Việt đã ra mắt dòng sản phẩm mới Nệm Sen Việt

Tại Vietbuild 12/2017, Nệm Ưu Việt đã ra mắt dòng sản phẩm mới Nệm Sen Việt, với điểm nhấn là hoa sen tôn lên nét đẹp truyền thống của người Việt

 

Ngoài việc giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, Nệm Ưu Việt đã hoàn thành mục tiêu quảng bá thương hiệu nhanh chóng và thiết thực nhất. Chính vì điều đó, các đối tác, khách hàng có thêm góc nhìn thực tế, khách quan hơn. Đây là minh chứng chân thực nhất về cam kết của Nệm Ưu Việt đối với chất lượng sản phẩm. Với sự thành công này, Nệm Ưu Việt sẽ có thêm tự tin để bước vào năm mới 2018 với sự phát triển và thành công, nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị cuộc sống mới tốt hơn.

 

Nệm Ưu Việt tự tin để bước vào năm mới 2018 phát triển

Qua Vietbuild năm nay, Nệm Ưu Việt được khách tham quan ưa chuộng và đánh giá cao về mẫu mã cũng như độ êm ái khi nằm thử.

 

Xem thêm: Cuối năm rộn ràng - Muôn vàn ưu đãi

Chỉ còn vài ngày nữa, chúng ta sẽ chia tay năm cũ, bước sang năm mới. Đây là thời điểm mua sắm “sôi nổi” nhất trong năm. Hòa chung không khí mua sắm những ngày cuối năm, nhiều bạn trẻ “la cà” mua sắm quần áo, giày dẹp hay đồ dùng nội thất mới thiệt đẹp để đón tết. Một bộ chăn drap gối nệm mới mẻ, chỉn chu sẽ giúp cho căn phòng ngủ trở nên ấm áp hơn. 

Nệm Ưu Việt giảm 20% cho tất cả sản phẩm tại Showroom và nhiều phần quà giá trị khác. Hãy liên hệ với Nệm Ưu Việt để biết thêm thông tin chi tiết hoặc giải đáp thắc mắc, hoặc liên hệ Hotline 0965 288 188 nha.

 

       

       Nệm Ưu Việt, chăm sóc giấc mơ Việt

Là một trong những nhà sản xuất nệm hàng đầu Việt Nam, trong gần 25 năm qua, Nệm Ưu Việt không ngừng sáng tạo bằng tất cả đam mê và trách nhiệm vì giấc ngủ và sức khỏe khách hàng. Các sản phẩm Nệm Ưu Việt luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ đối tác, các công trình khách sạn, resort cao cấp trong và ngoài nước