CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HỘI CHỢ VIETBUILD THÁNG 12.2017

Từ 14-12 đến ngày 18-12-2017, Công ty TNHH Nệm Ưu Việt sẽ tham gia Hội Chợ Vietbuild Sài Gòn nhằm giới thiệu các dòng sản phẩm nệm, chăn, drap, gối, giường dùng trang trí nội thất phòng ngủ. Chương trình được diễn ra tại :

 

Địa chỉ: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)
              799, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
              Khu A5, gian hàng 2342, 2343, 2344, 2345

 

Nệm ưu việt lò xo cao su hội chợ vietbuild khuyến mãi

 

Quý khách hàng yêu thích sản phẩm Nệm Ưu Việt có thể thỏa sức mua sắm với chương trình khuyến mãi giá sốc cùng mức giá ưu đãi lên đến 50%. Hãy đến vui cùng Nệm Ưu Việt nhé !

  • Giảm giá 50% cho sản phẩm nệm gấp 6 ngăn
  • Giảm giá 40% cho các sản phẩm gối Memory Foam
  • Giảm giá 30% cho tất cả các sản phẩm còn lại
Chương trình khuyến mãi trên không cộng gộp với các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác nếu có.
 

Nệm lò xo cao su ưu việt hội chợ Vietbuild khuyến mãi

 

Xem thêm: Ca khúc Yesterday - Ý tưởng hay từ giấc ngủ sâu

Điểm nổi bật khi tham gia Hội chợ Vietbuild 12/2017, ngoài các sản phẩm tạo nên tên tuổi thương hiệu Nệm Ưu Việt như: nệm lò xo túi ( nệm Isabelle, nệm Karina, nệm OK, nệm Winter ); nệm lò xo liên kết ( nệm Isabelle, nệm Karina, nệm OK, nệm Winter); nệm cao su khoa học; nệm tăng tiện nghi; gối ( Vandino – Memory Foam, lông vũ)… thì điểm nhấn của gian hàng Nệm Ưu Việt chính là bộ sưu tập nệm Sen Việt, với điểm nhấn là hoa sen tôn lên nét đẹp bản sắc dân tộc người Việt. Dòng sản phẩm mới này mang chúng ta đến gần thiên nhiên. Hơn nữa, đây như một “làn gió Xuân” đầy mới mẻ, cuốn hút mà Nệm Ưu Việt tri ân khách hàng trong năm mới 2018. Nệm Sen Việt sẽ là điểm nhấn cho không gian sống trở nên tuyệt vời, đồng thời xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi hằng ngày.

 

Nệm lò xo cao su ưu việt hội chợ Vietbuild giảm giá

 
 
Ngoài ra, Khi tham quan gian hàng Nệm Ưu Việt, quý khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia chương trình Mini GameTHỬ TÀI THÁM TỬ - CHỤP HÌNH, RINH NGAY QUÀ XỊN”. Khách tham quan có thể hóa thân thành thám tử Sherlock Holmes, tìm ra đâu là sản phẩm mới nhất của Nệm Ưu Việt, selfie cùng sản phẩm đó và comment hình ảnh chụp được lên Fanpage Facebook Nệm Ưu Việt (https://goo.gl/MQiEg2).
 
  • Giải thưởng20 gối lông vũ cùng 20 quyển lịch Sức khỏe & Giấc ngủ dành tặng 20 khách tham quan tìm, chụp đúng dòng sản phẩm mới nhất của Nệm Ưu Việt. Admin sẽ quay random và chọn 20 bạn ngẫu nhiên may mắn nhất!

 

Nệm lò xo cao su ưu việt giảm giá hội chợ Vietbuild

 

Xem thêm về 5 lợi ích của giấc ngủ ngon

Mùa xuân sắp đến, bạn cần lên danh sách đồ cần sắm tết cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt, bộ chăn drap gối nệm mới mẻ, chỉnh chu, hoàn hảo sẽ mang lại nhiều vận may và sung túc đủ đầy cả năm. Hãy đến ngay gian hàng Nệm Ưu Việt để có cơ hội sở hữu bộ chăn drap gối nệm với giá khuyến mãi lên đến 50% nhé !

Kính mời Quý khách đến tham quan và mua sắm !

Hotline: 0965 288 188 (Ms.Thấm)
 
 

       Nệm Ưu Việt, chăm sóc giấc mơ Việt

Là một trong những nhà sản xuất nệm hàng đầu Việt Nam, trong gần 25 năm qua, Nệm Ưu Việt không ngừng sáng tạo bằng tất cả đam mê và trách nhiệm vì giấc ngủ và sức khỏe khách hàng. Các sản phẩm Nệm Ưu Việt luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ đối tác, các công trình khách sạn, resort cao cấp trong và ngoài nước.