BỘ SẢN PHẨM GIƯỜNG NGỦ KHÁCH SẠN ƯU VIỆT - MANG PHÒNG NGỦ 5 SAO VỀ NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Với hơn 25 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp bộ sản phẩm giường ngủ khách sạn, sản phẩm của Nệm Ưu Việt ngày càng được nhiều Khách Sạn & Resort cao cấp trong và ngoài nước tín nhiệm lựa chọn như: Hoi An Historic Hotel, Sài Gòn - Đông Hà Hotel, Stay Hotel, Risemount Resort, Furama Resort, Fulchra Resort,...

Là nơi du khách dành thời gian nằm nghỉ và thư giản sau 1 ngày du lịch hoặc làm việc mệt mỏi. Do đó, giường ngủ ở khách sạn phải đáp ứng được đầy đủ tiện nghi bao gồm: kệ giường (divan), váy giường, nệm, tấm tăng tiện nghi, tấm bảo vệ, drap, mền, tấm trang trí, gối và gối trang trí để tạo nên sự thoải mái tối ưu, giúp giải tỏa áp lực và mang đến giấc ngủ ngon, ngủ sâu và ổn định cho du khách.

Divan khách sạn của Nệm Ưu Việt cung cấp nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Có 2 bánh xe gắn đầu giường để tiện di chuyển.

Váy giường khách sạn chất liệu vải 100% polyester. Sọc màu 3cm. Vải đạt chứng nhận OEKO-TEX® và chứng nhận CR, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và đạt khả năng kháng cháy tiêu chuẩn BS 7177 : 2008.

Nệm khách sạn của Nệm Ưu Việt được thiết kế theo phong cách châu Âu, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống và giúp nâng cấp người dùng. Nệm sử dụng lò xo túi độc lập, vải dệt kim hoặc kháng cháy.

Tấm tăng tiện nghi bộ giường ngủ khách sạn Nệm Ưu Việt sử dụng vải 100% cotton chống chui ruột chất liệu sợi Microfiber, dày 7cm đảm bảo độ êm ái. Có dây thun chằng 4 góc.

Tấm bảo về Nệm Ưu Việt sử dụng vải trắng ép hoa, ruột chất liệu sợi Microfiber. Có dây thun chằng 4 góc.

Drap bộ sản phẩm giường ngủ khách sạn Nệm Ưu Việt sử dụng vải 100% cotton và 60/40 cotton/polyester trắng sọc hoặc trắng trơn, đạt chứng nhận tiêu chuẩn OEKO-TEX và CR, hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn, đặc biệt phù hợp với người hay mẫn cảm da và trẻ em nhỏ.

Áo và ruột mền: Áo mền sử dụng vải 100% cotton trắng sọc hoặc trắng trơn. Vỏ ruột mền được may bằng vải trắng ép hoa 100% polyester, ruột chất liệu sợi Microfiber.

Tấm trang trí Nệm Ưu Việt cung cấp có 2 kiểu: kiểu góc nhọn và kiểu góc vuông được may bằng vải Taffeta 100% polyester.

Áo và ruột gối nằm: Áo gối sử dụng vải 100% Cotton trắng sọc hoặc trắng trơn với 2 kiểu may: may chồm, may bèo. Vỏ ruột gối sử dụng vải 100% Cotton chống chui, ruột gối chất liệu sợi Microfiber. Kích thước 50x70cm hoặc 60x80cm.

Áo và ruột gối trang trí: Áo gối được may cùng chất liệu với tấm trang trí. Vỏ ruột gối sử dụng vải trắng ép hoa 100% polyester, ruột gối chất liệu gòn bi Thái Lan. Kích thước 45x45cm.

Bên cạnh đó, Nệm Ưu Việt còn cung cấp những sản phẩm phụ trợ cho giường ngủ khách sạn như các loại khăn tại phòng khách sạn, thảm phòng khách sạn,...

Có bao giờ bạn nghĩ tại sao chiếc giường ngủ ở nhà mình lại không được mềm mại, không êm ái, nằm không được ph.ê... bằng chiếc giường ngủ ở những Khách sạn & Resort cao cấp như: Diamond Bay Hotel, Rex Hotel, Bamboo Hotel, Continental Saigon Hotel, Furama Resort, Risemount Resort, Sea Links Beach Resort,... Và bạn có muốn ngay một chiếc giường ngủ đẳng cấp 5 sao như vậy ngay tại phòng ngủ của mình để được tận hưởng những phút giây vô cùng thoải mái, dễ chịu mỗi tối sau một ngày dài với công việc? Nệm ​Ưu Việt sẽ giúp bạn mang chiếc giường khách sạn tiêu chuẩn 5 sao về ngay trong chính căn phòng ngủ của bạn. Giúp bạn luôn được tận không gian chốn bồng lai tiên cảnh mỗi tối sau một ngày dài làm việc mệt mỏi! 

Với 26 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp bộ sản phẩm giường ngủ khách sạn, đã được nhiều Khách sạn & Resort cao cấp trong và ngoài nước tín nhiệm, chúng tôi sẽ mang đến phòng ngủ của bạn bộ giường ngủ tiêu chuẩn 5 sao chất lượng tuyệt vời nhất:

  • Vải và thép tiêu chuẩn châu Âu, được nhập khẩu từ công ty N.V. Bekaert S.A. 
  • Toàn bộ vải Ưu Việt sử dụng sản xuất sản phẩm đều đạt chứng nhận OEKO-TEX® và chứng nhận CR, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Trong đó, vải may nệm và divan còn có khả năng kháng cháy tiêu chuẩn BS 7177 : 2008.

Quý khách hàng thân mến! Bộ giường ngủ khách sạn của Nệm Ưu Việt là sản phẩm phục vụ chủ yếu cho các dự án Khách sạn & Resort nên nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, xin Quý khách vui lòng gọi đến hotline 0965 288 188 để chúng tôi tư vấn trực tiếp cho Quý khách. Quý khách cũng có thể đặt mua từng sản phẩm phẩm riêng biệt trong bộ sản phẩm trên và đặt hàng theo yêu cầu. Là nhà sản xuất nên Nệm Ưu Việt có thể sản xuất sản phẩm với mọi kích thước theo yêu cầu của của quý khách!

Nệm Ưu Việt rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!