BỘ GIƯỜNG CHĂN GA GỐI ĐỆM KHÁCH SẠN 5 SAO CAO CẤP

Mỗi khi có dịp đi nghỉ dưỡng ở các resort, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, chúng ta rất ấn tượng với những tiện nghi và thiết kế độc đáo của họ với phong cách đặc biệt sang trọng nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm và kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Hẳn chúng ta không thể nào quên sự bày trí độc đáo của bộ giường chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao cũng như chăn ga gối đệm cho nhà nghỉ và cảm giác cực kỳ sảng khoái khi thả mình lên đó, rất khác lạ so với bộ giường ngủ thường thấy ở nhà.

 

 

Bộ giường chăn ga gối đệm dành cho khách sạn 5 sao như thế nào?

Về giường dành cho khách sạn 5 sao

Các phòng khách sạn thường được thiết kế với các tiện ích khác nhau theo các tiêu chuẩn cao thấp. Có thể là giường gỗ tự nhiên và phần nhiều sẽ sử dụng kiểu giường divan (divan foundation) với đầu giường (bed head) là bộ phận tách rời.

Giường divan (Divan foundation) là một kiểu giường ngủ cho khách sạn rất đặc biệt, có nhiều kỹ thuật sản xuất khác nhau, cấu tạo là phần khung gỗ làm nền và hệ thống lưới thép với kết cấu đặc biệt chịu lực cao lắp bên trên. Phủ lên trên khung lưới thép là các lớp nỉ lót (felt) để tạo mặt phẳng và nâng đỡ tấm nệm. Divan được may bọc một lớp áo với cùng loại vải may nệm, tạo thành một bộ sản phẩm nệm, giường khách sạn 5 sao đồng bộ đẹp mắt. 

Divan thường được bao phủ thêm một lớp váy bed skirt để tăng thêm sự sang trọng và thẩm mỹ. Divan được lắp đặt với 4 chân gỗ và 2 bánh xe để tiện di chuyển và làm buồng. 

Đầu giường ngủ khách sạn cao cấp (Bed head) được kiến trúc sư thiết kế đồng bộ với nội thất chung của phòng ngủ, là một bộ phần tách rời khỏi divan. Đầu giường có thể là gỗ hoặc gỗ bọc mousse với chất liệu vải và hoa văn đặc biệt theo thiết kế. Do vậy đầu giường ngủ khách sạn 5 sao rất đa dạng kiểu và là điểm nhấn kiến trúc của phòng ngủ.

Nệm khách sạn 5 sao thường dùng loại nào?

Trong khi có một tỷ lệ lớn người Việt Nam ưa chuộng nệm cao su thì hầu như tất cả các khách sạn, resort tiêu chuẩn quốc tế sử dụng nệm lò xo.

Nệm lò xo được sử dụng cũng gồm nhiều tiêu chuẩn khác nhau tùy theo phân loại phòng và tiêu chí đầu tư. Các khách sạn lớn 4, 5 sao được điều hành bởi các tổ chức quản lý chuyên nghiệp quốc tế thường sử dụng các thương hiệu nệm quốc tế lớn như Sealy, Simmon, King Koil, Serta, Dunlopillo,… Ở phân khúc này thương hiệu Việt Nam có nệm Ưu Việt rất được ưa chuộng và đánh giá cao từ các chủ đầu tư và nhà quản lý do mẫu mã và chất lượng vượt trội.

Yếu tố an toàn phòng cháy trong hệ thống khách sạn quốc tế, nên nệm và divan được sử dụng các loại vải kháng cháy (fire retardant fabric) có dạng sọc xanh đen sợi polyester thay vì các loại vải bọc nệm gia dụng nhiều hoa văn sợi wool, visco, cotton,…

► Xem thêm thông tin: Nệm dành cho khách sạn 5 sao

Về chăn, drap khách sạn 5 sao

Các khách sạn quốc tế đề cao sự sang trọng, trang nhã và vệ sinh nên hầu hết đều dùng chăn drap gối nệm khách sạn vải tone màu trắng trơn hoặc trắng sọc cho bộ sản phẩm chăn, drap, gối. Bộ bedding tiêu chuẩn thường gồm:

  • Drap bảo vệ: Lớp vải 100% polyester + gòn 120g/m2 có dây chun bọc 4 góc nệm. Drap bảo vệ nệm tránh khỏi các vết bẩn, chất lỏng bám dính vào nệm rất khó xử lý và làm nệm bị bẩn, nhanh hư hỏng.
  • Topper/ tấm tăng tiện nghi: có nhiều loại như topper gòn, lông vũ, tơ tằm hoặc memory foam. Topper mang lại cảm giác bồng bềnh, êm ái đặc biệt mà chúng ta ít được trải nghiệm ở nhà.
  • Drap: Khách sạn thường dùng loại drap phủ khổ lớn, loại này đòi hỏi nhân viên, người dùng phải có kỹ năng bọc nệm mới làm nhanh, gọn và thẩm mỹ.
  • Chăn (blanket): có thể là chăn hè lớp gòn mỏng hoặc chăn đông lớp bông dày được may lại và bọc trong lớp vỏ chăn.
  • Tấm trang trí (Bed runner): lớp vải cotton, gấm, silk hoặc polyester có thêu logo khách sạn được phủ lên phần dưới lớp chăn có giá trị trang trí và quảng bá thương hiệu.

Về gối khách sạn 5 sao

Bộ gối sử dụng ở khách sạn quốc tế 4, 5 sao khá đa dạng gồm nhiều loại. Thông thường bộ gối gồm 6 cái với các quy cách khác nhau:

  • Quy cách 60x80cm: Hỗ trợ việc tựa lưng khi xem film, đọc sách báo và gia tăng sự sang trọng, đẳng cấp của phòng ngủ.
  • Quy cách 50x70cm hoặc 40x60cm: phổ biến bởi tiện dụng và thoải mái khi sử dụng.
  • Gối trang trí quy cách 30x30cm: Thường được làm từ vải gấm có hoa văn nổi bật với logo của khách sạn. Sử dụng để trang trí hoặc tựa lưng.

Khách sạn cao cấp thường cung cấp nhiều loại gối khác nhau (Pillow request) cho khách lưu trú tùy chọn theo sở thích, có thể là gối lông vũ (goose, duck feather pillow), gối tơ tằm (silk pillow), gối gòn (fiber pillow), hoặc gối memory foam.

► Xem thêm thông tin: Chăn ga gối cho khách sạn

Là nhà cung cấp bộ giường chăn ga gối nệm khách sạn 5 sao được nhiều đối tác khắp cả nước tính nhiệm trong nhiều năm qua như Diamond Bay Hotel, Rex Hotel, Bamboo Hotel, Continental Saigon Hotel, Furama Resort, Risemount Resort, Sea Links Beach Resort,... Nệm Ưu Việt có đủ năng lực đáp ứng nệm khách sạn và tất cả sản phẩm nội thất phòng ngủ đi kèm. Hãy liên hệ đến chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất khi bạn cần. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng thành công của bạn!