NỆM ƯU VIỆT TỰ HÀO KHI ĐƯỢC XÁC LẬP KỶ LỤC VIỆT NAM

Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam vận hành với sự đam mê thúc đẩy con người đi vào thế giới của ước mong và khám phá. Sự ra đời của bộ sách Kỷ lục Việt Nam do Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam - Vietkings hợp tác với Nhà Xuất bản Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam hy vọng sẽ đáp ứng được nguyện vọng này. Ngay từ tập 1, bộ sách Những Kỷ lục Việt Nam giới thiệu cho bạn đọc gần xa được biết những sự vật, hiện tượng, con người... hết sức bình thường, quen thuộc nhưng đã làm nên kỷ lục. Những kỳ tích này có được là do sự phối hợp năng động, nhịp nhàng của một tập thể hay sự mạo hiểm, dám đối đầu với thách thức tạo ra phát kiến mới mẻ nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống con người. Bộ sách Kỷ lục Việt Nam tuân thủ theo tiêu chí xác định nêu trên để cho những thông tin về kỷ lục do con người và thiên nhiên Việt Nam đạt được là cơ hội tốt nhất để quảng bá hình ảnh của đất nước - con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

 

 

Năm 2013, Nệm Ưu Việt tự hào khi được Xác lập kỷ lục Việt Nam sản phẩm nệm chịu được trọng tải nặng nhất 16 tấn được thực hiên trên Nệm Ok lò xo túi 7 vùng & Nệm mouse Titan 7 vùng. Sản phẩm Nệm Ưu Việt tự tin khẳng định về chất lượng và độ bền với người tiêu dùng. Dưới trọng lực lớn như vậy nhưng nệm vẫn giữ nguyên được trạng thái ban đầu cho thấy Nệm Ưu Việt có thể tồn tại ở bất kỳ môi trường khắt nghiệt nào trong một thời gian dài.

 

 

Đây cũng chính là những tấm vé thông hành để các sản phẩm Nệm Ưu Việt tự tin khẳng định vị thế của mình ở thị trường nệm cả trong và ngoài nước. Nệm Ưu Việt từng bước hoàn thiện sản phẩm mình và chứng tỏ với người tiêu dùng thông qua sản phẩm của mình.. Với một mức giá hợp lý cho nhiều đối tượng, chất lượng đầy đủ các tiêu chí về an toàn sức khỏe cũng như sự trường tồn với ngoại cảnh và thời gian, Ưu Việt tự tin sẽ là một thương hiệu Việt mang tầm quốc tế mà mọi nhà đều mong muốn sở hữu.

Với niềm tin yêu đó, Nệm Ưu Việt sẽ ngày càng đổi mới hơn nữa, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc nâng tầm chất lượng không gian sống, tận hưởng cảm giác tiện nghi, thoải mái trong ngôi nhà của mình để làm mới cuộc sống mỗi ngày. Mặc khác, Ưu Việt sẽ là điểm tựa xua tan mệt mỏi, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ say nồng sau mỗi ngày căng thẳng học tập, làm việc.