NỆM LÒ XO NÀO TỐT?

Nệm lò xo nào tốt? Đây là câu hỏi của rất nhiều người dùng đặt ra khi muốn chọn mua một tấm nệm lò xo để sử dụng. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm lò xo của nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, nệm lò xo kém chất lượng cũng đang được bày bán khá nhiều trên thị trường hiện nay.

Một chiếc nệm lò xo được đánh giá chất lượng tốt phải đảm bảo mang đến cho người sử dụng có được những giấc ngủ thoải mái, ngon và sâu giấc. Đồng thời chiếc nệm còn phải toát lên vẻ sang trọng, đẹp mắt và ấm cúng cho chiếc giường và căn phòng của bạn. Đặc biệt là phải có được độ bền cao theo thời gian sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Nệm Ưu Việt xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm hay để chọn mua được chiếc nệm lò xo tốt và chất lượng.

Các bạn thân mến, nệm lò xo trên thị trường hiện nay có 2 loại: Nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết. Nếu so sánh về chất lượng của hai loại nệm lò xo này với nhau thì nệm lò xo túi có độ có độ êm êm hơn, ít rung lắc hơn, ít lún hơn và bền hơn lò xo liên kết., độ rung lắc ít, êm hơn và lún ít hơn nên lò xo liên kết.

Thế nào là nệm lò xo túi?

Nệm lò xo túi là nệm có cấu tạo của khung lò xo bao gồm những con lò xo có hình trống được định hình trong các ngăn túi vải không dệt độc lập với nhau nên khi chuyển động sẽ rất êm ái, không gây ra tiếng động. Nệm lò xo túi rất bền do mật độ cấu trúc khung lò xo chặc chẽ và bên vững. Để đảm bảo chất lượng tốt, một chiếc nệm lò xo túi quy cách chuẩn 1m6x2 cần phải có khoảng 920 con lò xo thép 2.0mm và khung thép viền 5mm có thể được hỗ trợ thêm bởi các cây lò xo trợ lực quanh khung nệm.

Thế nào là nệm lò xo liên kết?

Nệm lò xo liên kết được tạo thành bởi khung lò xo là những con lò xo hình đồng hồ cát được liên kết với nhau bởi các dây lò xo nhỏ xoắn kết nối lại với nhau. Do cấu trúc như vậy nên nệm lò xo liên kết mang lại cảm giác cứng, ít đàn hồi hơn nệm lò xo túi. Một chiếc nệm lò xo liên kết tốt quy cách chuẩn 1m6x2m có khoảng 400 con lò xo thép 2.4mm và khung thép viền 5mm được hỗ trợ bởi 44 cây lò xo trợ lực quanh khung nệm.

Một chiếc nệm lò xo tốt phải bao gồm những thành phần nào?

Nệm lò xo nào tốt sẽ phụ thuộc vào việc tấm nệm đó có được sản xuất đảm bảo các thành phần sau:

  1. Khung lò xo: là thành phần chính cơ bản của một chiếc nệm tạo sự đàn hồi, nâng đỡ cơ thể và mang lại độ bền vững khi sử dụng.
  2. Vật liệu lót bên trong tấm nệm: Sẽ bao gồm rất nhiều chất liệu mousse lót khác nhau tùy theo tiêu chuẩn cao hay thấp. Nhưng theo các chuyên gia, chất liệu mousse lót nhưng phải đảm bảo độ dày phù hợp để tạo sự êm ái, thoải mái khi sử dụng và không bị cấn vào lò xo. 
  3. Vải bọc áo nệm: Tiêu chuẩn chất lượng của chiếc áo nệm khác nhau giữa các phân khúc nệm và giữa các nhà sản xuất với nhau, đây là thành phần bên ngoài tiếp xúc trực tiếp với cơ thể khi sử dụng nên rất quan trọng. Chiếc áo nệm thể hiện tính thẩm mỹ và trình độ thiết kế của thương hiệu. Vải áo nệm chất lượng cao phải được kiểm định, có nguồn gốc rõ ràng, được may chần với các vật liệu khác nhau có thể là mousse, gòn, memory foam, tơ tằm, lông cừu, cao su,... tạo nên đặc tính khác nhau của từng loại nệm.

Những lưu ý khi chọn mua nệm lò xo?

Nệm là một sản phẩm được dùng thường xuyên hàng ngày trong suốt nhiều năm, phục vụ cho giấc ngủ và sức khỏe của chúng ta. Hơn thế nữa, một chiếc nệm lò xo tốt có giá trị khá cao nên việc chọn rất quan trọng. Do đó, nếu không rõ tên tuổi thương hiệu như thế nào, bạn có thể đánh giá một chiếc nệm lò xo nào tốt thông qua những cách làm như sau:

  • Nhìn cảm quan bên ngoài chiếc nệm phải thẩm mỹ phù hợp với gu của mình, họa tiết và đường chỉ may áo nệm kỹ lưỡng, sắc nét.
  • Vải bọc nệm có độ co giãn phù hợp, cảm giác mát mẻ khi tiếp xúc.
  • Yêu cầu được nằm thử để kiểm tra sự êm ái, thoáng mát và thoải mái khi dùng.
  • Kiểm tra độ bền vững của khung lò xo bằng cách dùng đầu gối nhấn mạnh lên thành nệm xem khung nệm có bị sàn, lắc không. Nhấc thử để so sánh trọng lượng của các chiếc nệm, nệm tốt có cấu trúc lò xo chặt chẽ và thép tốt nên khá nặng. Với những chiếc nệm lò xo giá rẻ sẽ có chất lượng kém nệm sẽ nhẹ và mềm, cấu tạo của nệm không vững, nệm sẽ không có độ đàn hồi tốt và dễ bị sụt lún trong quá trình sử dụng.

Với chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có được lời giải đáp cho nệm lò xo nào tốt bạn đang thắc mắc. Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng nhu chế độ bảo hành chu đó, uy tín, bạn có thể đặt niềm tin ở Nệm Ưu Việt, chúng tôi đã có hơn 25 năm sản xuất nệm lò xo tại Việt Nam, đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao và đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Mời bạn tham khảo các mẫu nệm lò xo của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY!

VÌ SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NỆM ƯU VIỆT?

► Hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu uy tín, hơn 25 năm có mặt trên thị trường, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, là đối tác của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, là thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

► Chuyên viên tư vấn được đào tạo trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

► Sản phẩm giao đến tay khách hàng đúng cam kết chất lượng, chất liệu, tiêu chuẩn, mẫu mã và chế độ bảo hành. Nếu không đúng cam kết hoặc sản phẩm bị lỗi, Nệm Ưu Việt sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng.

► Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận tay khách hàng, hậu mãi hấp dẫn.

► Chế độ bảo hành chu đáo, Nệm Ưu Việt luôn đặt uy tín và quyền lợi của khách hàng lên trên hàng đầu.

Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!