KHẢ NĂNG KHÁNG CHÁY CỦA NỆM ƯU VIỆT

Nệm Ưu Việt được công ty BEKAERT DESLEE cấp giấy chứng nhận vải bọc nệm có khả năng kháng cháy theo chất lượng ALBERGO-E 10 220 ACFRL. BEKAERT DESLEE là công ty dệt chuyên sản xuất vải dệt kim, dệt thoi và bọc nệm. Trụ sở chính đặt tại Waregem, Bỉ. Công ty được thành lập vào năm 1892 với tên Bekaert Dệt may bởi Ivo Bekaert. Năm 2015, công ty đã trở thành một phần của Franz Haniel & Cie. Họ dành hàng giờ nghiên cứu, nhiều năm phát triển để cải thiện chất lượng giấc ngủ của tất cả những người ngủ trên các sản phẩm dệt may. Đây là công ty cung cấp vải đạt các chất lượng tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu trên thế giới.

Khả năng kháng cháy là một trong những tiêu chuẩn mà trong bất kỳ ngành nghề nào cũng đặt lưu tâm lên trên hết, đặc biệt hơn cả là các ngành về khách sạn, bệnh viện, … Nắm bắt được mong muốn của cộng đồng, Nệm Ưu Việt đã nghiên cứu và lựa chọn những mẫu vải chất lượng nhất với khả năng kháng cháy cao để tạo ra các sản phẩm tốt nhất.

Vải bọc nệm của Nệm Ưu Việt có khả năng kháng cháy (Fire resistant): tức là tính năng kháng lại sự cháy, làm chậm sự cháy, dập tắt sự thuận lợi để duy trì và gia tăng sự cháy. Khả năng kháng cháy của vải Nệm Ưu Việt thể hiện ở các yếu tố: Không bắt lửa với thuốc lá đang cháy: tức là khi có tàn thuốc lá đang cháy rơi trên nệm thì không sợ bị bắt lửa hay gây hỏa hoạn. Nơi tàn thuốc cháy tạo thành một vết lõm trên bề mặt nệm mà không cháy thành ngọn lửa. Không bắt lửa với ngọn lửa nhỏ và thời gian cháy ngắn tương tự như que diêm. Không bắt lửa với những hạt kim loại ở nhiệt độ cao được phóng ra từ tia lửa hàn điện (hồ quang) (khoảng cách giữa mặt tấm nệm và mặt thanh hàn là 10cm, khởi động máy hàn có cường độ dòng diện là 155A liên tục trong 2 phút). Khi tiếp xúc với ngọn lửa đang cháy thì vẫn bị cháy nhưng không làm bùng phát và không lan truyền nhanh ngọn lửa như những vật liệu khác (như gòn, bông công nghiệp...).

Điều này cho thấy khi Quý khách hàng sử dụng Nệm Ưu Việt, các sự cố cháy do  nệm sẽ được hạn chế tối đa đến mức thấp nhất, giúp Quý khách hàng phòng ngừa được các khả năng gây ra tai nạn hỏa hoạn, an tâm hơn khi sử dụng.