GỐI CHO NGƯỜI THOÁI HÓA ĐỐT SỐNG CỔ

Việc chọn gối cho người thoái hóa đốt sống cổ quan trọng không kém so với việc điều trị. Bởi đây là một trong những yếu tố tích cực hỗ trợ cho quá trình điều trị của người bệnh.

Vì thế, việc lựa chọn một chiếc gối nằm phù hợp là vô cùng cần thiết để đem lại tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa thoái hóa đốt sống cổ và lưng. Để rõ hơn về gối cho người thoái hóa đốt sống cổ, tầm quan trọng cũng như loại gối nào phù hợp, mời bạn xem qua bài viết sau đây.

Tác dụng của gối cho người thoái hóa cột sống cổ

Việc nằm sai tư thế hoặc khi ngủ sử dụng các loại gối quá cứng hoặc quá mền, quá cao hoặc quá thấp với thời gian dài là một trong số các nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng thoái hóa đốt sống cổ. Một số triệu chứng dễ dàng nhận biết đó là hiện tượng đau vai, cổ, gáy trong lúc ngủ và khi ngủ dậy. Điều này chắn chắn sẽ khiến cho khả năng vận động của cổ bị ảnh hưởng, thậm chí còn làm cho tầm nhìn bị hạn chế, làm tổn hại đến khả năng làm việc hằng ngày và chất lượng cuộc sống.

Vì thế, việc lựa chọn một chiếc gối cho người bị thoái hóa cột sống cổ là điều rất quan trọng nhằm giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát. Bởi một chiếc gối phù hợp sẽ có tác động rất tốt đến cổ. Và các tác dụng cần phải kể đến đó là:

  • Khi đau cổ xuất hiện các cơn đau, người bị thoái hóa đốt sống cổ cần phải nằm nghỉ ngời. Dùng 1 chiếc gối thích hợp sẽ làm các cơn đau này thuyên giảm nhanh chóng.
  • Giúp người bệnh thoải mãi hơn khi nằm và giúp cải thiện giấc ngủ. Chất lượng giấc ngủ tốt sẽ giúp cơ thể phấn chấn, sức khỏe từ đó mà được cải thiện. Ngăn ngừa và loại trừ các bệnh lý đang rình rập.
  • Sử dụng gối phù hợp trong khi ngủ giúp tránh các tình trạng vẹo cổ, đau cổ lúc ngủ dậy.
  • Giúp cố định và nâng đỡ đầu và cổ trong khi ngủ.
  • Giúp kích thích cho quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.
  • Đặc biệt là có tác dụng cải thiện tình trạng thoái hóa cột sống cổ một cách hiệu quả.

Chọn gối nào cho người thoái hóa đốt sống cổ?

Vậy để có được những tác dụng trên, cần chọn gối nào cho người thoái hóa đốt sống cổ là điều mà nhiều rất nhiều người thắc mắc. Hiện trên thị trường có vào loại gối mang đến lợi ích tuyệt vời cho người thoái hóa đốt sống cổ, người thường hay bị đau cổ khi ngủ và người mắc phải những tình trạng xương khớp khác ở vùng cổ. Và một cái tên mang lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay được bác sĩ khuyên dùng và ngày càng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là người lớn tuổi đó là gối memory foam.

Tại sao gối memory foam lại tốt cho người thoái hóa đốt sống đến như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tính năng đặc biệt của loại gối này như sau:

Được sản xuất từ chất liệu memory foam - Một chất liệu được cơ quan hàng không và không gian Mỹ NASA phát mình vào năm 1966 và được sử dụng trong miếng lớp lót phí bên trong của áo bảo hộ không gian nhằm bảo vệ các phi hành gia khỏi các chấn động và bảo vệ xương khớp của họ trong quá trình di chuyển. Gối memory foam có nhiều tác dụng lợi ích đối với người mắc phải vấn đề xương khớp vùng cổ:

- Tính năng chậm độ đàn hồi đặc biệt: Memory foam sở hữu khả năng chậm đàn hồi (nghĩa là khi bạn đặt tay ấn lên bề mặt của nó, sau khi buông tay ra nó sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay của bạn trong một thời gian nhất định khoảng dưới 10 giây) và tính năng phản ứng với nhiệt độ cơ thể vượt bậc, sẽ từ từ ôm sát vùng cổ theo đường cong của người nằm, giúp vùng cổ được tiếp xúc tối đa, hỗ trợ cổ, nâng đở cổ trong lúc ngủ. Khi nằm ngủ trên gối memory foam, hiện tượng bị trật cổ, đau nhức đầu sẽ không thể nào xảy ra khi những vị trí này đã được nâng đỡ và cố định ở trạng thái tốt nhất.

Tính năng chậm độ đàn hội đặc biệt của chất liệu memory foam.

- Làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén vùng cổ: Memory foam có tác dụng làm mềm và ôm sát vùng cổ mà nó tiếp xúc, giúp phần cơ thể này không bị đau khi nằm.

- Siêu mềm mại và êm ái: Chất liệu memory foam rất mềm mại và êm ái, mang đến cho người sử dụng cảm giác vô cùng thoải mái, khoan khoái và dễ chịu, giúp bạn nhanh chóng đi vào ổn định và ngon giấc.

- Không gây kích ứng da: Memory foam là sản phẩm có đặc tính độc đáo, đảm bảo không gây kích ứng da, ngăn sự phát triển của nấm mốc và côn trùng, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Với gối memory fom của Nệm Ưu Việt sản xuất, sản phẩm còn được phát huy thêm những những tính năng như sau:

- Thiết kế kiểu lượn sóng khoa học, gối memory foam Ưu Việt giúp nâng đỡ cột sống cổ ở trạng thái tốt nhất, giúp vùng cổ họng mở rộng, đường thở từ mũi xuống cổ dễ dàng lưu thông hơn, nhờ đó hạn chế được tình trạng ngáy ngủ rất hiệu quả.

- Cùng với thiết kế khoa học, ruột gối memory foam Ưu Việt có độ cao vừa phải để giúp các dây thần kinh hoàn toàn được thả lỏng, nghỉ ngơi hoàn toàn. Đồng thời giúp không khí huyết lưu thông tốt hơn, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu suốt cả đêm.

Khi phát hiện bệnh, ngoài việc điều trị, bạn cần cho mình một chiếc gối cho người thoái hóa cột sống cổ chất lượng để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát. Nệm Ưu Việt đảm bảo tác dụng của gối memory foam mang lại là tin cậy.

Gối memory foam Ưu Việt.

Nếu có thắc mắc nào về sản phẩm, bạn có thể gọi đến Nệm Ưu Việt để được tư vấn chi tiết hơn hoặc bạn có thể đến hệ thống showroom và đại lý gần nhất của Nệm Ưu Việt để cảm nhận và trải nhiệm sản phẩm!

Xem chi tiết, giá bán và đặt mua gối memory foam Ưu Việt TẠI ĐÂY!

VÌ SAO NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU NỆM ƯU VIỆT?

► Hoàn toàn an tâm khi lựa chọn thương hiệu uy tín, hơn 25 năm có mặt trên thị trường, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao”, là đối tác của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, là thương hiệu nệm Việt đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

► Chuyên viên tư vấn được đào tạo trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhằm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tối ưu nhất.

► Sản phẩm giao đến tay khách hàng đúng cam kết chất lượng, chất liệu, tiêu chuẩn, mẫu mã và chế độ bảo hành. Nếu không đúng cam kết hoặc sản phẩm bị lỗi, Nệm Ưu Việt sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng.

► Giao hàng nhanh, đúng hẹn, tận tay khách hàng, hậu mãi hấp dẫn.

► Chế độ bảo hành chu đáo, Nệm Ưu Việt luôn đặt uy tín và quyền lợi của khách hàng lên trên hàng đầu!

Nệm Ưu Việt - Chăm sóc giấc mơ Việt

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!