LOẠI NỆM/ ĐỆM NÀO TỐT NHẤT KHI “YÊU”?

Tình dục là một nhu cầu tự nhiên của con người, đôi lứa yêu nhau có đời sống vợ chồng sung mãn sẽ tràn ngập hạnh phúc và năng lực làm việc cũng đạt hiệu suất cao hơn. Thế nhưng đôi khi đời sống vợ chồng gặp trở ngại hoặc rất miễn cưỡng vì những nguyên nhân đơn giản như do chọn một chiếc nệm không phù hợp. Một câu hỏi đặt ra là chúng ta nên chọn loại nệm nào phù hợp cho “chuyện ấy”?

Chọn loại nệm nào phù hợp cho “chuyện ấy” - Nệm Ưu Việt

 

Hồi tưởng về những chuyến du lịch đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp, khi bước vào phòng ngủ, nhìn cách bày trí chiếc giường ngủ chắc hẳn trong lòng bạn dâng trào cảm xúc mãnh liệt và cuộc “yêu” diễn ra vô cùng hứng khởi và thoải mái phải không nào? Cảm xúc tuyệt vời đó chắc chắn có vai trò rất lớn của chiếc nệm đấy!

Khi nói về nệm chúng ta thường ái ngại chỉ đề cập đến giấc ngủ, trong khi đó rõ ràng nệm còn có vai trò quan trọng trong “chuyện ấy”.

Một cuộc khảo sát với các nhà trị liệu (sex therapist) cho thấy tấm nệm rất quan trọng trong việc mang lại hoạt động “yêu” chất lượng. Một tấm nệm tốt nhất cho “chuyện ấy” phải đạt các yếu tố: 

1. Thẩm mỹ (Gorgeous looking)

Nệm được thiết kế đẹp, thoáng mát rất thu hút cảm giác hưởng thụ. Chưa cần biết chất lượng chiếc nệm thế nào nhưng nếu nhìn bề ngoài trang nhã, lãng mãn bao giờ cũng tạo nên ấn tượng sâu sắc.  

Đừng quên bộ chăn drap có màu sắc trang nhã phù hợp gu thẩm mỹ, chất liệu silk hoặc cotton mịn màng mang đến cảm giác mát mẻ là một yếu tố không thể thiếu.
 
 
Nệm có vai trò quan trọng trong "yêu" - Nệm Ưu Việt
 

2. Sự thoải mái (Comfort)

Nệm phải đủ rộng từ 1m6x2m để tạo không gian đủ lớn cho sự xoay trở của 2 người. Rõ ràng nệm được sử dụng cho hai mục đích ngủ và “yêu”. Thế nên bạn phải thật sự cảm thấy ngủ ngon và thoải mái với chiếc nệm thì mới hứng thú khi “yêu”.

 

Nệm rất quan trọng trong việc mang lại hoạt động "yêu" - Nệm Ưu Việt

 

Hoạt động “yêu” đòi hỏi nhiều chuyển động và cơ thể có thể toát ra nhiều mồ hôi nên bộ áo nệm, drap phải đảm bảo sự thông thoáng, hấp thu nhiệt tốt. Nệm có lớp MEMORY FOAM với tính năng đặc biệt ôm sát theo đường cong cơ thể mang cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu ở nhiều tư thế và giải tỏa các áp lực tỳ nén lên cơ thể. Nệm MEMORY FOAM chẳng những hỗ trợ rất nhiều cho cuộc “yêu” chất lượng mà còn giúp bạn dễ dàng ngủ ngon sau khi đã tiêu hao nhiều năng lượng.

3. Sự nâng đỡ cơ thể (Body support)

Độ đàn hồi cao và độ nảy của tấm nệm phù hợp với các nhịp điệu chuyển động của cơ thể sẽ giúp cuộc “yêu” đầy hứng khởi. Nệm phải có độ cứng vừa phải. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu thế nào khi cả hai bị lún chìm xuống khi phải nằm trên tấm nệm quá mềm hoặc phải chịu cảm giác đau nhức các khớp cơ, lưng và đầu gối nếu phải “yêu” trên tấm nệm quá cứng như mặt đá. Chắc chắn là cuộc “yêu” sẽ không trọn vẹn và không diễn ra lâu dài được.

Nệm có cấu trúc khung lò xo túi có độ đàn hồi tốt, hạn chế sự truyền động và không gây ra tiếng ồn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Lưu ý thành nệm phải được trợ lực tốt nếu bạn không muốn cả hai bị rơi ra khỏi nệm hoặc khi có những tư thế “yêu” mạnh mẽ ở các vị trí khác nhau.

Xem thêm sản phẩm nệm lò xo túi:

Nệm được sử dụng cho hai mục đích ngủ ngon và “yêu” - Nệm Ưu Việt

 

4. Độ cao (Highness)

Nệm cần được đặt trên giường có mặt phẳng và chịu lực chắc chắn. Cả bộ nệm và giường nên có độ cao phù hợp với thể trạng của mỗi cặp vợ chồng, tốt nhất là cao ngang đùi. Ở độ cao này việc di chuyển lên xuống giường sẽ dễ dàng và thật thoải mái ở các tư thế “yêu” khác nhau.

5. Độ bền vững (Durability)

Độ bền của chiếc nệm chắc chắn sẽ được kiểm định chất lượng tốt hơn qua trải nghiệm “yêu” trên nó. Một chiếc nệm tốt cho việc “yêu” thì cũng phải đảm bảo ngủ ngon và được sử dụng lâu dài trong nhiều năm.

Có lẽ bạn đã trả lời được câu hỏi chọn loại nệm nào phù hợp cho “chuyện ấy”? Đời sống vợ chồng thật sự khó giữ lửa và hạnh phúc nếu “yêu” không hòa hợp. Đừng để chuyện nhỏ một chiếc nệm mà làm hỏng cả cuộc sống vợ chồng. Cả hai vợ chồng hãy cùng nhau đến các cửa hàng để có thể trải nghiệm và đánh giá chiếc nệm tốt nhất cho mình